Đăng Khoa xin dừng cuộc chơi Vietnam Idol

01/12/2010 08:36 GMT+7

(TNO) Trong đêm công bố kết quả của chương trình Vietnam Idol 2010, hôm 30.11, thí sinh Đăng Khoa đã đưa ra đề nghị được dừng cuộc chơi, mặc dù đã cầm chắc suất tham dự Gala Vietnam Idol tiếp theo để dự tranh vị trí ở top 3 giọng ca xuất sắc nhất chương trình này. >> Vietnam Idol 2010 đổi mới và... bị chê >> Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng thí sinh Vietnam Idol >> Phương Anh chia tay Vietnam Idol

 
Đăng Khoa tự nguyện dừng cuộc chơi Vietnam Idol ở top 5

Đây được xem là một trong những bất ngờ diễn ra trên sân khấu đối với chương trình Vietnam Idol 2010.

Ở phần công bố kết quả bình chọn cho top 4, ba thí sinh thuộc nhóm "nguy hiểm" gồm Trần Lân Nhã, Lều Phương Anh và Trần Nguyễn Uyên Linh. Trong đó, Uyên Linh là thí sinh có số lượt bình chọn thấp nhất và theo chương trình, cô sẽ là người chia tay Vietnam Idol 2010 trong tuần này.

 
Ở phần công bố kết quả, Đăng Khoa và Văn Mai Hương (áo trắng) vui mừng khi được ở trong nhóm "an toàn" theo kết quả bình chọn của khán giả


Uyên Linh (trái) là người có số phiếu bình chọn ít nhất và buộc phải chia tay chương trình tại đây


Các thí sinh còn lại đều xúc động trước kết quả này

Tuy nhiên, trước khi Uyên Linh hát ca khúc chia tay, thí sinh Đăng Khoa đã xin phát biểu và đưa ra đề nghị chấm dứt cuộc chơi của mình, khiến các thí sinh dự thi, ban giám khảo và ban tổ chức đều rất bất ngờ.

 
Đăng Khoa đưa ra lời đề nghị dừng cuộc chơi

Lý giải cho quyết định này, Đăng Khoa cho biết: “Lý do Khoa dừng cuộc chơi cũng không hẳn vì những dư luận gần đây. Nhưng đến với cuộc thi này, Khoa nhận thấy, không có mình Khoa mà còn có gia đình đằng sau nữa. Họ đã đi theo Khoa cả một chặng đường 19 năm. Thì Khoa cũng phải nghĩ đến họ trong những lúc thế này. Bố mẹ Khoa muốn Khoa dừng cuộc thi ở đây, và Khoa tôn trọng ý kiến đó”.

Sau khi hội ý khá căng thẳng, nhà báo Diễm Quỳnh đại diện Ban giám khảo cũng như Ban tổ chức Vietnam Idol 2010 đã thông báo quyết định chấp nhận đề nghị của Đăng Khoa và thí sinh 19 tuổi này sẽ là người chia tay Vietnam Idol trong tuần này, Uyên Linh tiếp tục lọt vào top 4 của cuộc thi.

 
Ban giám khảo đã lập tức hội ý


Ca sĩ Siu Black tỏ ra khá căng thẳng


Đăng Khoa đã thay thế Uyên Linh, dừng cuộc chơi Vietnam Idol ở top 5


Các thí sinh còn lại và cả MC Phan Anh đều khá bất ngờ và xúc động trước quyết định ra đi của Đăng Khoa


Đăng Khoa chia tay chương trình bằng ca khúc Dòng thời gian (sáng tác: Nguyễn Hải Phong)


Đăng Khoa trong vòng tay và nước mắt của người thân và bạn bè


Nỗi buồn và sự luyến tiếc hiện rõ trên gương mặt của thành viên Ban giám khảo, nhà báo - MC Diễm Quỳnh


Ca sĩ Siu Black

Cũng trong đêm công bố kết quả này, nữ ca sĩ Mỹ Linh đã trở lại Vietnam Idol với ca khúc Để mãi gần bên anh (sáng tác: Anh Quân).


Nữ ca sĩ Mỹ Linh trở lại với Vietnam Idol 2010 trong vai trò ca sĩ khách mời

Một trong những ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt này đã chia sẻ thêm với các thí sinh tham gia chương trình Vietnam Idol: “Nghề này rất là đẹp đẽ và hào nhoáng trên sân khấu, nhưng đằng sau nó cũng rất là khắc nghiệt. Các em còn trẻ, và việc mắc sai lầm, không có nghĩa là các em là những người bỏ đi. Bởi vì chúng ta mắc sai lầm, nhận ra sai lầm và sửa chữa nó, và lớn lên, đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ rằng các em sẽ làm được điều đấy”.

Top 4 thí sinh Vietnam Idol 2010 gồm Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, Trần Lân Nhã và Trần Nguyễn Uyên Linh sẽ tiếp tục bước vào đêm Gala tiếp theo của chương trình, diễn ra vào ngày 4.12, với chủ đề Song ca.

Hiền Nhi
(Ảnh: Tạ Anh Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.