Tâm sự người sở hữu hoa Atisô vàng - kỷ lục Việt Nam

10/12/2010 08:00 GMT+7

Tất cả thay đổi chỉ sau một đêm. Cuộc sống đầy những lo toan được thay thế bằng các dự định trong tầm tay: một người mắc nợ ngân hàng trong tíc tắc sở hữu tài sản hơn tỷ đồng. Đó là giấc mơ của nhiều người, và là sự thật của một một người: người may mắn trở thành chủ nhân của đóa hoa bằng vàng!

Những ngày này, gia đình, bạn bè và hàng xóm của anh Tiêu Văn Bé (ngụ tại ấp An Thạnh, xã An Thạnh, tỉnh Bến Tre) đang hồ hởi trong câu chuyện mà người đàn ông 40 tuổi này gọi là “kỳ tích của đời người”: anh vừa trúng hoa Atisô bằng vàng 99.99 trị giá hơn 1 tỷ đồng của chương trình khuyến mại Vfresh “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú”. Đến chính anh vẫn còn lâng lâng, phải luôn miệng nhắc mình để không nghĩ đây là một giấc mơ.

Chúng tôi đã nhanh chóng đến nhà anh mục sở thị nơi chuyện thần tiên có thật:

Xin chia vui với anh trong sự kiện trọng đại này. Anh có thể chia sẻ một chút về cơ duyên của mình không?

Quả thật là ơn trời! Như cổ tích vậy, tui không dám tin luôn. Ngày hôm đó, như bình thường, vợ chồng tui khui một lốc sáu chai Vfresh Atisô để uống vì trời nóng. Ở Bến Tre những ngày này oi lắm, nên nhà tôi rất hay uống trà Atisô Vfresh vì thấy nó mát mẻ. Bình thường chúng tui không hề để ý những thẻ trúng thưởng, thẻ may mắn mà hay vứt đi. Nhưng hôm đó, con trai tui đòi cầm chơi, nên tui đưa. Sau khi đánh vần, cháu la lên kêu tui. Tui chạy vào, đọc đi đọc lại đến 3 lần mới dám tin đây là sự thật. Mừng quá! Giờ vẫn còn sướng rơn.

Gia đình anh bình thường thì sinh sống thế nào?

Hai vợ chồng tui đều sinh năm 70. Bình thường vợ tui buôn bán ở nhỏ ngoài chợ, còn tui làm thư ký xã. Con trai lớn đang học Cao đẳng Kinh tế, cháu mới vừa gọi về nhà hôm trúng thưởng, xin mẹ mua chiếc xe máy vì chỗ thực tập xa quá không đạp nổi. Con trai nhỏ vừa vào lớp 1. Gia đình sống chính nhờ tiền buôn bán của vợ, nhưng cũng thiếu trước hụt sau vì đang nợ ngân hàng hơn 70 triệu đồng lúc sửa nhà và cho con đi học.

Có bao giờ anh chị nghĩ đến việc sẽ sở hữu một tài sản nào giá trị lớn đến thế này chưa?

Một trăm triệu tui còn chưa dám mơ đến chứ đừng nói gì đến một tỷ. Nhà phải sửa, con trai đi học xa tốn kém, nhiều lúc lấy hàng bán mà phải khất nợ đại lý đến mức người ta bỏ về, làm sao dám nghĩ cái gì lớn. Cũng có nghe phong thanh chương trình “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú” của Vfresh, nhưng đời nào dám mơ mình trúng. Giờ cầm trong tay cả tỷ bạc, tui vẫn còn lâng lâng đến không tin được!

Vậy anh chị hãy tin đi để bắt đầu tính toán cho tương lai. Công ty PNJ - nơi chế tạo hoa Atisô vàng này đã ngỏ ý muốn mua lại theo giá trị vàng hiện tại (hơn một tỷ đồng). Anh chị dự định thế nào?

Thật sự nửa tui muốn bán, nửa còn lại không vì thấy hoa này quý quá, cả đời không biết có lại được gặp may thế này không? Năm Mão chưa đến nhưng mèo may mắn đã đem phúc lộc vào nhà. Nếu bán, tui sẽ dùng tiền để trang trại nợ nần, mua cho con chiếc xe gắn máy và lo cho nó đi học, còn lại làm vốn kinh doanh.

Xin cảm ơn và lần nữa chúc mừng anh chị trúng hoa Atisô bằng vàng trong chương trình “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỉ phú” của Vfresh! (Toàn Long)

Hãy chú ý đến những thẻ trúng thưởng trong các lốc Vfresh, anh Bé chỉ chút nữa thôi đã lỡ mất cơ hội làm chủ hoa Atisô vàng 1 tỷ đồng. Vẫn còn một hoa Atisô vàng và nhiều giải thưởng giá trị khác đang trốn đâu đó trong những lốc chai Vfresh ở khắp mọi miền đất nước. Nhanh lên nào, có thể chính bạn là người may mắn lần sau!

Khi mua một lốc 6 chai sản phẩm của Vfresh (trà Atiso, trà xanh, trà bí đao, nước táo) sẽ nhận được một phong bì Tết có thẻ chương trình khuyến mại. Chương trình khuyến mại “Đón lộc vàng, nhẹ nhàng thành tỷ phú” bắt đầu từ ngày 06.11.2010 đến hết tháng 1.2011, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng:

  • 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 hoa Artiso bằng vàng 99.99 trị giá 1 tỷ đồng
  • 5 giải nhất trị giá mỗi giải 100 triệu đồng
  • 50 giải nhì trị giá mỗi giải 10 triệu đồng
  • 2,000 giải ba trị giá mỗi giải 1 triệu đồng

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.