Bắt nghi phạm lạm dụng tình dục 50 trẻ em

13/12/2010 11:04 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Hà Lan hôm 12.12 cho biết, đã bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi bị nghi lạm dụng tình dục trẻ em. Số nạn nhân có thể lên đến 50.

Hãng thông tấn AP dẫn lời cảnh sát Hà Lan cho biết, nghi phạm làm việc tại một trung tâm chăm sóc trẻ em ở Amsterdam từ tháng 2.2007. Ông này cũng lên mạng đăng quảng cáo tìm việc giữ trẻ.

Tại một cuộc họp báo vào giữa đêm khuya, cảnh sát trưởng Amsterdam, ông Bernard Welten cho biết, người đàn ông nói trên bị nghi đã lạm dụng tình dục từ 30 đến 50 trẻ em.

Nhưng vị cảnh sát trưởng cũng nhấn mạnh cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và chưa biết rõ con số chính xác vào thời điểm này.

Còn Herman Bolhaar - trưởng công tố viên nhà nước của Amsterdam thì cho biết nạn nhân có độ tuổi từ 4 trở xuống.

Cuộc điều tra đã được tiến hành sau khi cảnh sát Mỹ phát hiện một số hình ảnh khiêu dâm trẻ em có nguồn gốc tại Hà Lan.

Người đàn ông 27 tuổi kể trên cũng bị tình nghi đã phát tán các hình ảnh khiêu dâm này.

Bạn tình của ông ta, cũng là đàn ông, đã bị bắt giữ vì bị nghi sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em. Tuy nhiên, ông này không bị nghi lạm dụng tình dục trẻ em.

Hàng chục bậc phụ huynh từng có con được chăm sóc tại trung tâm kể trên đã được cảnh sát thông báo tình hình trong hai cuộc họp diễn ra vào đêm hôm qua.

Hình ảnh của người bị tình nghi đã được công bố.

Vụ việc diễn ra chỉ vài tháng sau khi một giáo viên dạy bơi 60 tuổi bị kết án 7 năm tù giam vì lạm dụng tình dục 40 bé gái trong nhiều năm trời.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.