Phải bảo vệ người tiêu dùng

20/12/2010 22:03 GMT+7

Đông đảo bạn đọc đã bày tỏ bức xúc sau khi đọc bài viết Báo động nạn gian lận gas trên Thanh Niên ngày 20.12:

Mang theo cân

Tôi rất thích cách làm của các đại lý bán lẻ của hãng gas mà tôi đang dùng. Để bảo đảm uy tín của mình, công ty buộc nhân viên giao gas phải mang theo cân để cân cho khách hàng thấy là gas đủ. Điều này khiến bản thân tôi cảm thấy rất yên tâm dù giá có cao một tí. Dẫu giá cao nhưng gas đủ, chắc chắn sẽ có lợi hơn nhiều so với lấy gas giá rẻ mà lại cân thiếu 5 - 6 kg/bình. Thanh Thảo (thanhthaobanks@yahoo.com)

Phải xử phạt nặng hơn

Đề nghị phải truy cứu trách nhiệm hình sự các cơ sở gas gian lận. Không thể cứ phát hiện, xử phạt hành chính rồi xong. Phải xử phạt thật nghiêm minh để răn đe kẻ khác, bảo vệ người tiêu dùng. Hình thức xử phạt hành chính, phạt tiền chắc chắn sẽ không hiệu quả vì số tiền họ ăn gian được sẽ nhiều gấp mấy chục lần tiền xử phạt thì họ sẽ còn ăn gian gas của người tiêu dùng dài dài.(khoamacdinh@gmail.com)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.