Hồ Quỳnh Hương “đỡ đầu” nhóm nhạc mới

21/01/2011 15:23 GMT+7

(TNO) Hôm 20.1, công ty Diamond Noir của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có buổi họp báo giới thiệu album đầu tay Cám ơn nhé tình yêu của nhóm nhạc Artista. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm nhạc này chính thức ra mắt báo giới và công chúng yêu nhạc toàn quốc.

 
Từ trái sang: Hoàng Hải, Hải Đăng và Đức Quang

Artista tập hợp 3 thành viên gồm: Hoàng Hải, Đức Quang và Hải Đăng, trong đó Hải Đăng và Đức Quang là hai giọng ca đã từng đoạt giải cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2005 và 2007.

Với phong cách âm nhạc Semi-classic và Acoustic, Artista cho biết, nhóm đã nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong quá trình hình thành, phát triển và thực hiện album đầu tay.

 
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhóm nhạc Artista

Bên cạnh vấn đề về kỹ thuật, chuyên môn, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương còn trực tiếp quản lý nhiều vấn đề khác của nhóm nhạc như: hình ảnh, thiết kế album, phong cách trình diễn…

Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Cám ơn nhé tình yêu là một xuất phát điểm quan trọng, bởi thông qua những ca khúc mà nhóm thể hiện đã phần nào cho thấy được tố chất của các thành viên, và phong cách âm nhạc của nhóm, vì vậy Hương mong rằng Cám ơn nhé tình yêu cũng như Artista sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.”

 
Ca sĩ Lều Phương Anh...


... và chị em Yến Trang - Yến Nhi đến chung vui với nhóm nhạc mới

Tin, ảnh: Đan Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.