Khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức

22/01/2011 00:21 GMT+7

Hôm qua Công ty Thương mại Nguyễn Kim và Công ty TNHH một thành viên Khánh Gia đã khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức (ảnh) và chính thức mở cửa đón khách hàng ở Nguyễn Kim Center (số 307-309 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức).

Nguyễn Kim Center có diện tích trên 10.000m2 gồm 8 tầng và 1 tầng hầm, là trung tâm mua sắm lớn nhất của Nguyễn Kim tại Thủ Đức.

Là nhà phân phối các sản phẩm tiêu dùng điện lạnh, điện tử chính hãng của các hãng nổi tiếng như Sanyo, Canon, Toshiba, Sony, Samsung, LG... Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Thủ Đức là nơi lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Ông Nguyễn Trường Giang, Tổng giám đốc BĐS Nguyễn Kim Holdings cho biết: “Nguyễn Kim là thương hiệu bán lẻ điện máy hàng đầu của Việt Nam, 4 năm liền là Top 500 thương hiệu bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 500 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Trong những năm qua, lĩnh vực bán lẻ của Nguyễn Kim luôn tăng trưởng 50%”. Được biết, kế hoạch chiến lược của Nguyễn Kim là sẽ mở 42 trung tâm mua sắm tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước (từ 2011 đến 2015 sẽ mở 11 trung tâm thương mại).

Đăng Giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.