Cây mùa xuân đến với học sinh miền núi

24/01/2011 13:58 GMT+7

(TNO) Sáng 24.1, Báo Thanh Niên, Hội LHTN VN tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phối hợp tổ chức chương trình Cây mùa xuân 2011 thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Hồng Thượng và Hồng Hạ (thuộc huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, 100 suất quà với mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm bánh kẹo, mứt và 400.000 đồng tiền mặt) do bạn đọc Báo Thanh Niên đóng góp đã được trao nhằm hỗ trợ cho các học sinh đón một mùa xuân mới ấm áp, vui tươi.

Đón nhận phần quà từ đoàn công tác, em Ra Bát Nơi, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Hồng Hạ cho hay: “Tết này nhà em khỏi phải mua mứt bánh rồi. Số quà này em sẽ nói ba mẹ để dành chờ đến tết. Còn tiền, em sẽ đưa cho mẹ để mẹ đi sắm áo quà tết cho các anh em trong nhà. Tết này em được mặc áo quần mới rồi”.

Anh Nguyễn Văn Hùng, Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế chia sẻ: “Trong thời tiết giá lạnh như thế này, những phần quà trên của bạn đọc Báo Thanh Niên đã kịp thời giúp đỡ cho gia đình các em giảm bớt khó khăn. Mọi người đã đem đến cho các học sinh nơi miền cao này một cái tết ấm áp, nghĩa tình”.

Tin, ảnh: Minh Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.