Đặc cách biên chế cho 44 nghệ sỹ, diễn viên, vận động viên trẻ

30/01/2011 15:48 GMT+7

(TNO) UBND TP Hà Nội vừa tổ chức trao quyết định đặc cách biên chế không qua thi tuyển cho 18 nghệ sỹ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật và 26 huấn luyện viên, hướng dẫn viên, vận động viên thuộc các trung tâm Thể dục thể thao của thành phố.

Đây là những người có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn hóa - thể dục thể thao của đất nước và thủ đô trong nhiều năm qua.

Trong đó, có những gương mặt tiêu biểu như: diễn viên Nguyễn Công Lý với thành tích huy chương vàng (HCV) Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2009, Giải thưởng truyền hình từ 2002-2006; diễn viên Võ Thùy Dương, HCB Liên hoan Múa rối quốc tế lần thứ nhất năm 2008, HCV Liên hoan Nghệ thuật múa rối chuyên nghiệp toàn quốc năm 2003; VĐV bóng ném Lâm Vũ Trung, đạt 10 HCV tại các đấu trường trong nước và quốc tế; HLV Huỳnh Hoa Minh Nhật đã huấn luyện cho các VĐV đạt 20 HCV, 19 HCB, 21 HCĐ tại nhiều cuộc thi trong và ngoài nước.

Việc trao các quyết định đặc cách biên chế không qua thi tuyển là để ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi, sự kiên trì, bền bỉ trong luyện tập, nỗ lực vươn lên không ngừng của các cá nhân để các thế hệ nghệ sỹ, diễn viên, HLV, VĐV trẻ noi gương phấn đấu học tập.

Việt Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.