Đại tướng Lê Hồng Anh thăm và chúc Tết tại tỉnh Đắk Lắk

30/01/2011 12:33 GMT+7

Nhân dịp Xuân Tân Mão, sáng 29/1, Đại tướng Lê Hồng Anh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi gặp mặt, Đại tướng Lê Hồng Anh đánh giá cao các thành tựu kinh tế, xã hội tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong năm 2010. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 12,2%, thu ngân sách đạt hơn 3.000 tỷ đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 10%; các chương trình hỗ trợ của Chính phủ đối với vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn đã phát huy hiệu quả, tạo điều kiện cho người dân vươn lên, góp phần xoá đói giảm nghèo.

Trong dịp Tết Tân Mão, tỉnh Đắk Lắk chi gần 30 tỷ đồng để hỗ trợ, thăm hỏi các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang. Trong công tác xây dựng Đảng, tỉnh Đắk Lắk đã quán triệt sâu sắc Chỉ thị 37 của Bộ Chính trị, tổ chức tốt đại hội Đảng các cấp, góp phần cho thành công của Đại hội Đảng toàn quốc.

Đại tướng lưu ý, năm 2011 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết lần thứ XI của Đảng và Nghị  quyết 15 của Đảng bộ tỉnh, Đắk Lắk cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng; đoàn kết, thương yêu trong cộng đồng các dân tộc, vượt qua thách thức, thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2011, tạo tiền đề thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu, chương trình của nhiệm kỳ 5 năm tới.

Đại tướng Lê Hồng Anh nói: “Trước thềm năm mới Tân Mão, mong lãnh đạo tỉnh hết sức quan tâm để cùng với các ngành, các cấp của Trung ương chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào, đặc biệt là đồng bào các dân tộc ở các vùng sâu vùng xa, vùng căn cứ cách mạng vui xuân, đón tết ấm no, vui tươi. Qua các đồng chí, xin gửi đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, các thương binh bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, toàn thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cùng toàn thể nhân dân các dân tộc trong tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc năm mới vui tươi, ấm no, hạnh phúc!”.

Theo VOV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.