Anna Chapman đăng ký thương hiệu cho tên mình

04/02/2011 10:25 GMT+7

(TNO) Nữ điệp viên bốc lửa người Nga, Anna Chapman, mới đây đã đăng ký độc quyền thương hiệu cho cái tên “nổi tiếng” của mình, Reuters dẫn tin từ cơ quan cấp bằng sáng chế của Nga cho biết.

Anna đã nộp đơn xin bảo hộ thương hiệu từ hồi tháng 8.2010.

Hồi giữa năm ngoái, Anna Chapman bị bắt giữ tại Mỹ và bị buộc tội làm điệp viên cho Nga, sau đó cô được trao trả về Nga (trong chương trình trao đổi điệp viên lớn nhất giữa Nga và Mỹ kể từ sau chiến tranh lạnh).

Từ khi về nước, tên tuổi cô nhanh chóng nổi như cồn với các hợp đồng chụp ảnh bìa cho tạp chí Maxim (một tạp chí dành cho người lớn tại Nga), bán hồi ký và thậm chí còn được song ca cùng Thủ tướng Nga Vladimir Putin.

Chapman được báo giới Nga đặt cho biệt danh “người đẹp 90-60-90” để nhấn mạnh vẻ ngoài quyến rũ của nữ tình báo trẻ này.

Tờ nhật báo Komsomolskaya Pravde cho biết, sau khi được cấp bằng thương hiệu độc quyền, cái tên Anna Chapman có thể được sử dụng làm nhãn hiệu cho nhiều loại hàng hóa, từ rượu tới quần áo, nước hoa, đồng hồ... và sẽ được sử dụng tới năm 2020.

Tuy nhiên, cũng theo tờ báo này, chồng cũ của Anna - Alex Chapman, một công dân người Anh - có thể sẽ có quyền can thiệp tới việc đăng ký thương hiệu này. Tên họ thật của Anna Chapman là Kushchenko - một cái tên ít người biết tới.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.