Truyện tranh về chuyện tình hoàng tử William

06/02/2011 14:18 GMT+7

(TNO) Fame: The Royals, bộ truyện tranh của nhà xuất bản Bluewater (Mỹ) kể về câu chuyện tình lãng mạn của Hoàng tử Anh Quốc William với vị hôn thê Kate Middleton sẽ được ra mắt vài ngày trước lễ cưới của cặp đôi này, ấn định vào ngày 29.4.

Trong cuộc phỏng vấn với AFP, ông Darren Davis, chủ tịch nhà xuất bản Bluewater cho biết: Fame: The Royals sẽ làm thỏa mãn sự háo hức, tò mò của độc giả, cùng những người đang say sưa dõi theo diễn biến đám cuới của Willam và Middleton.

Bộ truyện tranh tái hiện lại thời thơ ấu, thời gian học tập và phục vụ trong không quân Hoàng gia Anh của William, cũng như câu chuyện tình của chàng Hoàng tử 29 tuổi này với Middleton.

Ngoài ra, Fame: The Royals cũng cung cấp những mẩu chuyện thú vị về "công nương tương lai" Kate Middleton.

Hồi đầu tuần, bộ phim về đám cưới Hoàng gia của William và Kate Middleton cũng đã hoàn thiện khâu lựa chọn diễn viên chính. Nữ diễn viên nổi tiếng của truyền hình Mỹ Camilla Luddington sẽ vào vai Kate Middleton, trong khi ngôi sao điện ảnh New Zealand là Nico Evers Swindell đã được chọn vào vai Hoàng tử William.

Ăn theo sự kiện đám cưới Hoàng gia Anh lần này, thị trường đồ lưu niệm nhanh chóng tung ra những món đồ kỷ niệm cho cả lễ đính hôn và lễ cưới, từ đồ sứ cao cấp, nhẫn cưới, khăn tắm cho đến bưu thiếp, móc chìa khóa và thậm chí cả... bao cao su.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.