Aguilera xin lỗi vì hát sai lời quốc ca

08/02/2011 22:35 GMT+7

Ngôi sao ca nhạc Mỹ Christina Aguilera (ảnh) vừa lên tiếng xin lỗi khán giả sau sự cố hát sai lời quốc ca tại lễ khai mạc trận chung kết quốc gia môn bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) lần thứ 46.

Theo AP, diva 29 tuổi được chọn thể hiện ca khúc The star-spangled banner trước khi trận đấu diễn ra tại sân vận động Cowboys ở thành phố Dallas, bang Texas hôm 6.2.

Tuy nhiên, cô đã lặp lại và “cải biên” một câu đã hát trước đó của bài quốc ca và hậu quả là nữ ca sĩ này nhận vô số chỉ trích trên các mạng xã hội. Aguilera sau đó đã xin lỗi và thanh minh cho sự sơ suất của mình. “Tôi đã quá nhập tâm vào ca khúc nên đã nhầm lời. Tôi chỉ có thể hy vọng mọi người hiểu được tình yêu của tôi đối với đất nước này và tinh thần thực sự của quốc ca vẫn được thể hiện”, cô bày tỏ.

Super Bowl là sự kiện thể thao thu hút nhiều sự chú ý nhất tại Mỹ và được chọn hát quốc ca khai trận là một vinh dự cho bất kỳ ca sĩ nào. Ước tính 111 triệu người theo dõi trận chung kết năm nay, với kết quả Green Bay Packers giành chiến thắng 31-25 trước Pittsburgh Steelers.

Trùng Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.