Khen thưởng "hiệp sĩ" bắt đinh tặc

10/02/2011 14:10 GMT+7

(TNO) Sáng 10.2, Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) đã trao tặng bằng khen cho 2 “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Đặng Quốc Nghiêm thuộc CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa (Bình Dương) do có thành tích xuất sắc phục kích bắt đinh tặc trong những ngày tết.

Đại tá Nguyễn Tri Phương, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) đã trao tặng giấy khen của Tổng cục Cảnh sát và tiền thưởng 2 triệu đồng cho anh Hải và Nghiêm.

Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng thưởng “nóng” cho tập thể CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa số tiền 2 triệu đồng và cho mỗi cá nhân là 1 triệu đồng.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết: “Trong những ngày tết trên quốc lộ 13 có nhiều người đi xe máy bị cán đinh rất nguy hiểm đến tính mạng”.

Trước đó vào ngày 7.2, anh Nguyễn Thanh Hải và Đặng Quốc Nghiêm đã liên tục phục kích và bắt quả tang đinh tặc Nguyễn Thế Công (SN 1981, quê Thanh Hóa) đang rải đinh trên quốc lộ 13 đoạn qua Suối Cát (TX Thủ Dầu Một).

Công an TX Thủ Dầu Một đã thụ lý vụ việc đồng thời tiến hành khám xét tiệm sửa xe máy của Công (gần nơi Công bị bắt) phát hiện thêm khoảng 40 miếng thép hình tam giác và hình thoi giấu trong bịch ni lông cùng nhiều tang vật khác.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra đối với đồng bọn của Công (những người đã nhanh chóng tẩu tán tài sản khi Công bị bắt).

 
Lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát trao thưởng cho các “hiệp sĩ” - Ảnh: T.P

Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.