Nụ hôn dài nhất trong lịch sử

15/02/2011 19:13 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng người Thái với nụ hôn kéo dài 46 giờ 24 phút 9 giây đã trở thành cặp chiến thắng trong “Giải vô địch hôn việt dã”, một sự kiện đặc biệt mừng ngày Valentine của người Thái năm nay.

Cuộc thi được tổ chức tại khu nghỉ mát biển Pattaya (Thái Lan), từ 6 giờ sáng ngày 13.2, với 14 cặp tình nhân tham gia.

Luật thi khá đơn giản. Các thí sinh có thể hôn theo cách riêng của mình miễn là không ngồi, không ngủ, không gián đoạn. Đồ ăn, thức uống được đưa qua ống hút. Ngay cả khi một trong hai người có nhu cầu vệ sinh, thì cặp thí sinh đó vẫn phải khóa môi, và sẽ có một giám sát viên đi theo họ.

Một vài cặp đôi do chênh lệch về chiều cao nên ban tổ chức đã phải sử dụng tới thiết bị phụ trợ để tạo sự thoải mái nhất.

Ngay trong chiều ngày khai mạc, một nửa cặp thí sinh tham gia đã không trụ được, thậm chí gục ngay trên sàn thi đấu. Tuy nhiên, sau 33 giờ hôn môi nồng thắm vẫn có tới 7 cặp đôi trụ vững, phá vỡ kỷ lục thế giới cho nụ hôn dài nhất, được lập tại Đức với thời gian 32 giờ 7 phút 14 giây năm 2009.

Đến rạng sáng nay (15.2), người ta mới tìm ra cặp đôi chiến thắng trong cuộc thi hôn đầy lãng mạn và gay cấn này.

Đó là vợ chồng anh Akekachai Tiranarat (42 tuổi) và chị Taranarat Raksana (31 tuổi). Với nụ hôn dài kỷ lục 46 giờ 24 phút 9 giây, cặp vợ chồng người Thái này đã giành giải thưởng là viên kim cương trị giá 1.606 USD và 3.213 USD tiền mặt.

Ngoài ra, hai người cũng đang tràn đầy hy vọng được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận nụ hôn của họ là Nụ hôn dài nhất trong lịch sử.

Thu Hạnh - Phạm Hải
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.