Emma Watson - Biểu tượng thời trang của năm

16/02/2011 13:52 GMT+7

(TNO) Diễn viên 20 tuổi của loạt phim bom tấn Harry Potter, Emma Watson, vừa được tạp chí thời trang danh tiếng Elle trao tặng danh hiệu “Biểu tượng thời trang của năm”.

Emma Watson nổi lên trong làng điện ảnh thế giới từ năm cô 10 tuổi, sau khi tham gia vai cô phù thủy nhỏ Hermione Granger trong phần đầu tiên của loạt phim Harry Potter: Harry Potter và hòn đá phù thủy năm 2001.

Hồi năm 2010, Watson quyết định thay đổi hình tượng mái tóc xoăn óng mượt gắn liền với thương hiệu Hermione Granger bằng một kiểu tóc tém, cá tính.

Sự thay đổi táo bạo của Emma Watson đã nhận được rất nhiều phản hồi khen, chê cả từ phía khán giả lẫn những nhà làm điện ảnh.

Tuy nhiên, hình ảnh nữ tính, duyên dáng của Emma Watson trên màn ảnh, cùng những bộ trang phục ấn tượng, quyến rũ mà cô lựa chọn trong những lần xuất hiện trước công chúng... vẫn được các nhà thiết kế, biên tập, phê bình thời trang của Elle đánh giá cao.

Trong buổi lễ trao giải Style Awards 2011, tôn vinh những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng của Elle diễn ra tối 14.2 tại London (Anh), Emma Watson vinh dự được trao tặng giải “Biểu tượng thời trang của năm”.

 
Một Emma Watson quyến rũ, cá tính với mái tóc tém - Ảnh: Reuters

Theo tờ Telegraph, Emma Watson từng là người mẫu đại diện cho hãng Burburry, hiện cô đang làm đại sứ thời trang cho thương hiệu Lancome của Pháp.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.