Yoyo “lên cơn sốt”

19/02/2011 23:47 GMT+7

Cơn sốt trò chơi yoyo (trong bộ phim Đấu trường Yoyo đang chiếu trên kênh Sao TV-SCTV3 vào 19 giờ hằng ngày) đã lên đỉnh điểm vào hôm qua 19.2, ngày đầu tiên bắt đầu chương trình huấn luyện trò chơi yoyo cho trẻ em.

Với điều kiện phải mua một con yoyo nhãn hiệu Auldey (giá từ 49.000 đồng đến hơn 200.000 đồng) do Công ty TNHH TM-DV Phương Nga phân phối, mới được cấp một phiếu tham gia lớp huấn luyện chơi yoyo miễn phí (học 4 buổi). Rất nhiều phụ huynh đã mua yoyo để con em được tham gia huấn luyện chơi yoyo nhưng hầu hết họ đều thất vọng. Bởi số lượng bán yoyo quá nhiều nhưng các điểm để học chơi yoyo như quảng cáo thì hạn chế.

Lúc khoảng 15-17 giờ chiều qua 19.2, hàng trăm phụ huynh đưa con em đến học chơi yoyo tại cửa hàng đồ chơi Funny Land (16 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM) đã bực bội trở về. Phần lớn phụ huynh rất bức xúc, có cảm giác như bị lừa vì mặt bằng huấn luyện học thì rất nhỏ so với số lượng trẻ em đăng ký đến học rất đông; nhiều lời qua tiếng lại giữa phụ huynh với các nhân viên cửa hàng tại đây, rất đông xe máy đậu tràn ra lòng đường làm cản trở giao thông ở ngã tư Trương Định - Kỳ Đồng... Ở các điểm tổ chức lớp huấn luyện yoyo khác như nhà sách Metro Books (129 u Cơ, Q.Tân Bình), Funny Land Lotte Mart (469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7) tình trạng quá tải cũng diễn ra.

Trần Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.