Tom Cruise hát rock trong phim mới

22/02/2011 11:58 GMT+7

(TNO) Bản hợp đồng vai nam chính trong bộ phim của những giai điệu rock & roll Rock of Ages đã có chữ ký của Tom Cruise (ảnh), tờ Access Hollywood dẫn thông tin mới nhất từ đạo diễn Adam Shankman cho biết.

Hồi tháng 5.2010, người ta từng choáng váng với màn hát rock rất hăng của Tom Cruise cùng nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Black Eyed Peas trên sân vận động O2 (London, Anh). Nay tài tử 48 tuổi này hứa hẹn còn gây sốc gấp nhiều lần với vai diễn nhạc sĩ, rocker kỳ cựu Stacee Jaxx trong Rock of Ages.

Ngôi sao Top Gun này đã bắt đầu những bài học thanh nhạc, tập luyện những ca khúc rock thập niên 80 của thế kỷ trước cho Rock of Ages.

Khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca thật của chính Tom Cruise với một loạt các khúc như Renegade, Wanted Dead or Alive, đặc sắc nhất là I Want To Know What Love Is mà Tom Cruise rất có thể sẽ song ca cùng kiều nữ Anne Hathaway.

Các nhà làm phim Rock of Ages còn cho biết: hai ngôi sao Russell Brand và Alec Baldwin cũng đang trong quá trình đàm phán để tham gia diễn xuất trong phim.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.