Tắc kè hoa Rango "sốt" vé ở Bắc Mỹ

07/03/2011 17:29 GMT+7

(TNO) Rango, bộ phim hoạt hình đầu tay của “cha đẻ” Cướp biển vùng Caribbean - đạo diễn Gore Verbinski, có sự vui nhộn, hài hước trong giọng lồng tiếng của Johnny Depp đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua.

 
Poster phim Rango

Rango chứa đựng nhiều tình huống bất ngờ, gây cười: từ cuộc sống nhiều mơ mộng của chú tắc kè hoa mang tên Rango trong khu bảo tồn thiên nhiên, đến chuyến đi đầy rủi ro của Rango vượt qua xa mạc, rồi lạc chân tới thị trấn sỏi đá Dirt, ở miền Tây hoang dã và bất đắc dĩ trở thành cảnh sát trưởng…

Trước khi ra rạp, Rango từng nhận được nhiều lời ca ngợi từ giới phê bình như là tác phẩm hoạt hình trở lại với kỹ thuật điện ảnh những năm 1975, lập dị nhưng vô cùng thông minh.

Rango cũng chứng tỏ được “độ nóng” khi trở thành bộ phim đầu tiên của Hollywood có doanh thu tuần đầu ra mắt cao nhất kể từ đầu năm 2011, với 38 triệu USD thu về từ 3.917 rạp chiếu ở Bắc Mỹ.


Một cảnh trong phim “The Adjustment Bureau” - Ảnh: Bloomberg

Ngoài Rango, rạp chiếu ở Bắc Mỹ tuần qua cũng có thêm hai bộ phim mới, tuần đầu công chiếu nhưng đã “làm mưa làm gió” ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Đó là The Adjustment Bureau, bộ phim khoa học viễn tưởng, kinh dị, lãng mạn xoay quanh mối tình của một chính trị gia và một nữ diễn viên ba lê, bị ngăn cản bởi một thế lực siêu nhiên vô hình.

The Adjustment Bureau thu về 20,9 triệu USD, xếp ở vị trí thứ hai trong top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ tuần qua.

 
Nam diễn viên trẻ Alex Pettyfer có tới hai bộ phim lọt vào top 10 tuần qua là “Beastly” và “I Am Number Four” - Ảnh: Reuters

Bộ phim vừa đoạt 4 giải Oscar 2011, The King’s Speech vẫn ở vị trí thứ 7 với 6,5 triệu USD, theo AFP.

Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần qua:

1. Rango: 38 triệu USD.

2. The Adjustment Bureau: 20,9 triệu USD.

3. Beastly: 10,1 triệu USD.

4. Hall Pass: 9 triệu USD.

5. Gnomeo and Juliet: 6,9 triệu USD.

6. Unknown: 6,6 triệu USD.

7. The King's Speech: 6,5 triệu USD.

8. Just Go With It: 6,5 triệu USD..

9. I Am Number Four: 5,7 triệu USD.

10. Justin Bieber: Never Say Never: 4,3 triệu USD.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.