Ban nhạc KARA phát hành album ủng hộ Nhật Bản

20/03/2011 01:13 GMT+7

Ban nhạc nữ nổi tiếng xứ sở kim chi KARA vừa ra mắt album đơn thứ ba mang tên "Jet Coaster Love", đồng thời tuyên bố sẽ dành toàn bộ doanh thu từ việc bán đĩa cũng như phát hành các phiên bản kỹ thuật số khác từ album để ủng hộ cho những nạn nhân động đất tại Nhật Bản.

Theo Kyodo News, phiên bản số của album đã được phát hành hôm 16.3, còn CD lẽ ra bắt đầu bán tại thị trường Nhật từ ngày 23.3 nhưng do ảnh hưởng trận động đất gần 9 độ Richter hôm 11.3 nên đã phải dời lại.

Cũng theo Kyodo News, nhóm nhạc Hàn Quốc gồm 5 thành viên nữ này có mặt ở Nhật quay một chương trình truyền hình ngay lúc sóng thần và siêu động đất ập đến. "Mặc dù người dân (Nhật Bản) phải trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn, nhưng tôi tin rằng với sự can đảm và ý chí quật cường, họ sẽ vượt qua khủng hoảng", thành viên Han Seung Yeon phát biểu trên trang web của nhóm và cho biết đây cũng là lần đầu cô "nếm mùi" động đất. Trong khi thành viên khác là Koo Ha Ra thì "mong có thể chia sẻ phần nào nỗi đau với người dân Nhật Bản".

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.