Giá vé xem Backstreet Boys rẻ như cho

26/03/2011 20:15 GMT+7

(TNO) Sát giờ diễn của ban nhạc Backstreet Boys tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối nay (26.3), giá vé rớt thê thảm.

>> Hà Nội ế vé Backstreet Boys

20 giờ buổi biểu diễn mới bắt đầu, nhưng từ sớm, đã có khá nhiều người hâm mộ tập trung tại khu vực quảng trường trước sân vận động. Dù thế, ai cũng đã chuẩn bị sẵn vé vào cửa nên đội quân “phe” vé hoạt động ở đây gần như hết đường làm ăn.

Đếm sơ sơ, cũng có không dưới 50 "cò" vé đi lại tấp nập, thi nhau mời chào khách.

Giá vé VIP khán đài A lúc 19 giờ 30 chỉ còn 500.000 đồng một cặp (giá gốc 4 triệu đồng), các hạng vé có vị trí ngồi xem kém đẹp hơn thì chỉ khoảng 300.000 đồng một cặp.

 
Dù đã đại hạ giá, nhưng nhiều người vẫn không muốn mua, chờ vé xuống giá nữa mới rút ví mua

 
Bốn chiếc vé loại 2 này có giá 250 nghìn đồng

 
"Cò" vé tràn ra cả giữa đường thi nhau mời chào khách mua vé xem Backstreet Boys "đại hạ giá"

 
Vé VIP loại 2 triệu một vé, sát giờ trình diễn chỉ còn 100 nghìn đồng một vé

Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, nhiều “cò” đồng loạt hạ giá vé khán đài A xuống chỉ còn… 200.000 đồng một cặp. Giá vé so với giá gốc rẻ gần như cho, nhưng theo quan sát của chúng tôi vẫn không có nhiều người hào hứng mua. Họa hoằn lắm, những “cò” vé này mới bán được một cặp.

Nguyễn Văn Lâm, sinh viên ĐH Văn hóa cho biết, đi chơi cùng bạn gái, thấy cò mời chào nhiều quá mà giá lại rẻ, nên mua vào xem cho biết. “Hôm trước bạn em mua trên mạng, vé khán đài A 1,2 triệu đồng/cặp, em đã thấy rẻ, nhưng hôm nay đến mua ở đây thì quá bất ngờ vì mức giá chỉ bằng 1/20 giá vé gốc, thật sốc”, Lâm hào hứng nói.

Bài, ảnh: Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.