Từ Hy Viên tức giận vì bị rò rỉ ảnh đám cưới

28/03/2011 15:57 GMT+7

(TNO) Mặc dù hôn lễ đã diễn ra tốt đẹp nhưng Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang tỏ ra không hài lòng vì bị rò rỉ ảnh đám cưới.

Quy tắc không được mang máy ảnh, camera vào khu vực tổ chức đám cưới, đặc biệt là không được phép đăng tải ảnh đám cưới lên mạng internet đã được vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi quán triệt tới khách mời ngay khi họ nhận được thiệp hồng.

Luật là như thế nhưng đến khi đám cưới diễn ra, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi cũng không quá khắt khe để khách “lách luật” chụp vài kiểu ghi lại ngày vui của hai người. Miễn sao ảnh không được tung lên mạng.

 
Tân nương Từ Hy Viên đang “sôi sục” vì vụ rò rỉ ảnh đám cưới - Ảnh: Reuters

Ảnh đám cưới đã đã bị tung lên mạng ngay khi đám cưới còn đang diễn ra, mà thủ phạm không ai khác lại chính là anh bạn thân của chú rể Uông Tiểu Phi - CEO của website tin tức Sohu Weibo - Trương Triều Dương.

Trương Triều Dương nhận lời là một trong những phù rể cho Uông Tiểu Phi. Tuy nhiên, đến phút chót, đội hình phù dâu của nhà gái đột nhiên khuyết một vị trí nên Trương Triều Dương lại được trở về hàng ghế khách mời thông thường.

Được thể rảnh rang, Trương Triều Dương thỏa sức chụp ảnh đám cưới rồi nhanh chóng đăng tải lên Sohu Weibo.

Ngay sau đám cưới, tân nương Từ Hy Viên đã tỏ ra vô cùng tức giận với hành động của anh bạn thân của chồng. Hai vợ chồng cô đều khẳng định rằng họ không hề cho phép anh này chụp những bức ảnh đó, đồng thời yêu cầu một lời xin lỗi từ phía Trương Triều Dương.

Tuy nhiên, Trương Triều Dương viết trên trang Sohu Weibo: “Tôi không nghĩ hành động của tôi là sai trái vì bất cứ lý do nào. Vì vậy tôi sẽ không thừa nhận tôi sai hay phải xin lỗi” .

Hôm 25.3, Từ Hy Viên một lần nữa yêu cầu Trương Triều Dương xin lỗi công khai, nếu không vợ chồng cô sẽ phải mời vị CEO trẻ này ra tòa, theo Asianfanatics.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.