Kết nối

29/03/2011 17:46 GMT+7

Ngày hội khoa học và đời sống. Hội đồng Đội TP.HCM và Nhà thiếu nhi TP vừa tổ chức ngày hội khoa học và đời sống với chủ đề “Giao thông với môi trường” thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia. Tại ngày hội, bạn trẻ đã đưa ra nhiều ý tưởng, giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng sạch như: năng lượng gió, năng lượng mặt trời để áp dụng cho các mô hình giao thông thân thiện với môi trường. (L.Thanh)

80 người thợ trẻ giỏi toàn quốc 2011. T.Ư Đoàn cho biết đã chọn được 80 bạn trẻ đoạt giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” trên cơ sở 209 hồ sơ đề nghị từ 62 tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, các tập đoàn, tổng công ty gửi về. 80 bạn trẻ này sẽ được tuyên dương trong liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần II năm 2011 diễn ra trong 2 ngày 30 và 31.3 tại Hà Nội. (P.Nguyên - T.Hằng)

Ra mắt cổng thông tin việc làm.  Cổng thông tin nghề nghiệp, việc làm thanh niên www.mywork.vn có mục tiêu trở thành cổng định hướng nghề nghiệp, việc làm lớn nhất và chính thống cho thanh niên VN, là sàn thông tin việc làm và tuyển dụng chuyên nghiệp hướng tới các đối tượng lao động đơn giản và trung bình. Đây là đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008-2015” của T.Ư Đoàn TNCS HCM. (P.Nguyên - T.Hằng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.