Bãi giữ xe ngang nhiên bít lối vào ngân hàng

01/04/2011 22:29 GMT+7

Mặt tiền lối vào trụ sở Ngân hàng NN-PTNT VN chi nhánh Sài Gòn (Agribank Sài Gòn) đã bị Công ty TNHH Việt Thanh Hùng sử dụng để làm bãi giữ xe cho công nhân (ảnh).

Theo ông Trần Thế Vĩnh - Phó giám đốc Agribank Sài Gòn, bãi giữ xe tự phát này xuất hiện gần nửa tháng nay khiến việc giao dịch của NH gặp khó khăn. Nhiều khách hàng than phiền vì lý do an toàn và lo sợ về tài sản khi đến giao dịch tại NH do bãi xe rất lộn xộn. Ngay cả các khách hàng đến rút tiền từ máy ATM tự động đặt trước cửa NH cũng bị bít lối đi.

 

Agribank Sài Gòn đã có văn bản gửi UBND P.Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM), đề nghị giải tỏa bãi giữ xe này nhưng chưa được cơ quan chức năng xử lý. Điều đáng nói, các nhân viên giữ xe cho biết đã có giấy xin phép gửi đoàn Thanh tra xây dựng số 1, Đội QLTT P.Nguyễn Thái Bình, với lý do vì công trường thi công dự án hầm Thủ Thiêm quá chật hẹp nên nhà thầu chính có cung cấp cho Công ty TNHH Việt Thanh Hùng một khu vực trong phạm vi công trường để tập kết xe công nhân tại địa chỉ “đối diện số 7 bis Hồ Tùng Mậu - tức đối diện Agribank Sài Gòn”. Tuy nhiên, thực tế thì bãi giữ xe lại nằm trong khuôn viên trước cửa Agribank Sài Gòn.

Tin, ảnh: V.Đ.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.