Super Junior sẽ biểu diễn tại Bình Dương

03/04/2011 23:10 GMT+7

Trái với dự đoán, live show của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior sẽ diễn ra tại Bình Dương, chứ không phải ở TP.HCM hay Hà Nội.

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ dừng chân tại VN vào đêm 7.5 trong chương trình Super Show 3 - tour diễn xuyên Á lần thứ 3 của nhóm đang tạo nên “cơn sốt” với giới trẻ trên mạng. Chiều 3.4, đại diện BTC chính thức cho biết Super Show 3 tại VN sẽ diễn ra vào ngày 7.5 trên sân vận động Gò Đậu - Becamex, Bình Dương và dự kiến sẽ thu hút hơn 13.000 người hâm mộ.


Các thành viên ban nhạc Super Junior - Ảnh: AFP

Giải thích lý do vì sao chọn Bình Dương chứ không phải là TP.HCM hay Hà Nội, BTC cho rằng đó là sự lựa chọn duy nhất từ phía SM Entertainment - công ty đào tạo, quản lý nhóm nhạc Super Junior sau khi ê-kíp đã khảo sát các địa điểm tại VN. TP.HCM chỉ có sân vận động Quân khu 7 lọt vào “mắt xanh” của đối tác Hàn Quốc, nhưng với vị trí sân vận động sát mặt đường, thiếu khoảng không gian trống cần thiết cho các fan tuổi teen tụ tập, sợ gây tắc đường hay tình trạng chen lấn, xô đẩy. Trong khi đó sân vận động Gò Đậu lại có đủ các yếu tố cần thiết mà phía Hàn Quốc muốn, nên họ đồng ý chọn nơi đây làm điểm diễn cho tour tại VN.

Với điểm diễn xa TP.HCM, BTC cũng đã có phương án huy động khoảng hàng trăm chuyến xe buýt trong ngày 7.5, thông báo địa điểm đón khán giả để chuyên chở trên dưới 13.000 khán giả dự kiến đến xem chương trình xuống tận Bình Dương. Mỗi khán giả chỉ mua được tối đa 4 vé và phải kê khai họ tên, số CMND để tránh tình trạng vé chợ đen, phe vé. Nếu muốn mua vé nhóm thì trưởng nhóm sẽ phải ghi rõ người mua là ai với tối đa là 100 vé cho một nhóm. Khán giả ở Hà Nội hay ở các tỉnh, thành khác muốn xem live show này thì đăng ký qua mạng, BTC sẽ có một lực lượng tình nguyện viên là fan của nhóm nhạc hướng dẫn thông tin, đặt phòng khách sạn tại TP.HCM và lo phương tiện chuyên chở đến Bình Dương.

Số lượng dự kiến 13.000 khán giả đến với Super Show 3 vào đêm 7.5 khiến không ít người lo ngại giùm nhà tổ chức, bởi ai cũng biết phần lớn người hâm mộ nhóm nhạc thời thượng Hàn Quốc này đều ở vào độ tuổi teen và không ít show diễn trong nước gần đây đều lo nhất chuyện tìm kiếm, chèo kéo khán giả đến với chương trình của mình. Ngay cả chương trình biểu diễn của Backstreet Boys mới đây, khán giả dù đông nhưng vẫn còn nhiều chỗ trống trên các khán đài. Song dù nhiều người ái ngại thì nhà tổ chức vẫn tỏ ra tự tin. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 6.4 với mức giá cao nhất khoảng 3 triệu đồng và thấp nhất là 1,2 triệu.

Super Junior, thường được gọi là SJ hay SuJu, là nhóm nhạc Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2005. Đây là một trong những nhóm nhạc đông nhất thế giới với 13 thành viên. Nối tiếp kỷ lục doanh thu của album thứ 4 Bonamana, Super Junior bắt đầu Super Show 3 tại Seoul và dự định sẽ lưu diễn qua các thành phố Thanh Đảo, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Hồng Kông, Đài Bắc, Bangkok, Singapore, Yokohama, Manila, Kuala Lumpur. Sẽ có tổng cộng 16 đêm nhạc ở 13 thành phố và Bình Dương (VN) là điểm đến cuối cùng trong tour diễn xuyên Á của nhóm.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.