Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành cúp vàng HTV Awards 2011

05/04/2011 01:00 GMT+7

Tối qua, lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV lần 5 - 2011, do Đài truyền hình TP.HCM kết hợp với Công ty Đông Tây tổ chức, đã diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV.

 

Các nghệ sĩ trong niềm vui đoạt cúp HTV Awards 2011 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bất ngờ của giải năm nay chính là ở hạng mục Nam diễn viên phụ khi có tới 2 diễn viên trong số 3 đề cử cùng đoạt giải bởi nhận được số tin nhắn bình chọn bằng nhau, đó là diễn viên Lê Bình và Võ Thành Tâm. Ngay khi công bố giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất được trao cho diễn viên Hoài An, chị đã không cầm được xúc động bởi đây là tưởng thưởng xứng đáng dành cho chị trong suốt nhiều năm qua với hàng trăm vai phụ trong hàng loạt phim truyền hình.

Hoài An cũng như nhiều diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ khác chắc chắn phải cảm ơn những khán giả thân thuộc, gần gũi, bởi người “cầm cân nảy mực” định đoạt giải thưởng này không ai khác chính là khán giả, chứ không phải bởi một hội đồng chuyên môn nào. Nếu hiểu điều đó, có lẽ diễn viên Huỳnh Đông hay những người đánh giá cao diễn xuất của anh cũng sẽ không buồn nhiều khi giải Nam diễn viên chính được yêu thích thuộc về Hòa Hiệp với vai diễn trong phim Cổng mặt trời. Minh Hằng đoạt giải Nữ diễn viên chính được yêu thích cũng là điều đương nhiên so với Vân Trang hay Lê Bê La cùng có mặt trong top 3, bởi cô hiện là cái tên “hot” trong không chỉ lĩnh vực phim truyền hình mà còn ca nhạc, quảng cáo.

Ở lĩnh vực sân khấu  Thanh Thủy đã giành được giải Nghệ sĩ kịch nói và hài được yêu thích nhất so với Hạnh Thúy và Tuyết Thu. Ca sĩ chuyên hát nhạc trữ tình trước đây, sau này chuyển sang hát cải lương là Trọng Phúc đoạt giải Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích và gương mặt quen thuộc Quế Trân nhận cúp ở hạng mục Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích.

Có thể nói, nghệ sĩ nào đang “thắng thế” trên thị trường cũng sẽ cầm chắc giải thưởng HTV Awards 2011, bởi khi ca sĩ có thương hiệu, có nhiều fan hâm mộ, họ sẽ có được nhiều tin nhắn bình chọn. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất; và trong số 3 ca sĩ ở top 3 nữ ca sĩ được đề cử, Cẩm Ly vượt trội ở số lượng tin nhắn bình chọn hơn Hiền Thục, Thanh Thúy, bởi cô đang có được những khán giả trung thành nhắn tin bình chọn để giúp cô đến gần hơn với chiến thắng. Giải thưởng dành cho Cẩm Ly cũng là xứng đáng bởi đây là lần đầu tiên chị đoạt được giải thưởng này với những đóng góp, xuất hiện đều đặn trong nhiều năm qua ở các chương trình của HTV. 

Năm nay, BTC quyết định trao thêm 3 giải thưởng cống hiến cho 3 nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật với HTV trong năm vừa qua ở 3 lĩnh vực: sân khấu là nghệ sĩ cải lương Quế Trân vì những đóng góp của cô trong việc giữ gìn và phát huy bộ môn nghệ thuật cải lương đến với những khán giả trẻ; ca nhạc là ca sĩ Thanh Thúy với sự tham gia nhiệt tình, bền bỉ những chương trình ca nhạc phục vụ cộng đồng ở vùng sâu, vùng xa, biên cương, hải đảo; lĩnh vực phim truyền hình là đạo diễn Lê Cung Bắc với thành công của bộ phim Vó ngựa trời Nam. Giải Nghệ sĩ thân thiện thuộc về diễn viên Hòa Hiệp.

Phan Cao Tùng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.