"Hừng Đông" sục sôi vì lộ cảnh "nóng"

07/04/2011 12:38 GMT+7

(TNO) Mặc dù phần bốn của Chạng Vạng - Hừng Đông 1 còn chưa đóng máy, hàng loạt cảnh phòng the nóng bỏng của cặp vợ chồng Edward - Bella (do Robert Pattinson và Kristen Stewart thủ vai) trong bộ phim này đã bị rò rỉ trên mạng.

Cuối tuần qua, nhiều bức ảnh chụp lại cảnh “giường chiếu” trong những đêm trăng mật của Edward - Bella, cảnh Edward mổ đẻ cho Bella, cảnh ma cà rồng con Renesmee chào đời, Bella biến thành ma cà rồng... "đột nhiên" xuất hiện trên mạng.


Một cảnh nóng của Edward - Bella - Ảnh: EW.com 

Trong cuộc phỏng vấn với MTV News, Robert Pattinson tỏ ra rất phẫn nộ. Nam diễn viên 25 tuổi không ngớt lời chỉ trích những người phải chịu trách nhiệm trong vụ để xảy ra rò rỉ, nói rằng họ thật thiếu tôn trọng công sức của cả ê-kip làm phim.

Robert Pattinson còn khẳng định, tất cả các cảnh đã bị lộ chỉ là cảnh quay thô, chưa hề qua chỉnh sửa và sẽ không xuất hiện khi phim được công chiếu. 

Trước đó, nhà viết kịch bản Stephenie Meyer, đạo diễn Bill Condon, nhà sản xuất Wyck Godfrey của Summit Entertainment trong một tuyên bố chung đã yêu cầu người hâm mộ ngừng phát tán các bức ảnh và kiên nhẫn chờ đến khi bộ phim hoàn thành để thưởng thức bản chính thức đẹp và hấp dẫn hơn nhiều.

 
Hừng Đông sẽ có đám cưới của Edward và Bella - Ảnh: Breakingdawnmovie.org

Được biết, Hừng Đông là phần cuối cùng trong seri phim Chạng Vạng. Hừng Đông được chia thành hai tập: tập một sẽ ra rạp vào ngày 18.11.2011, còn tập hai sẽ được phát hành một năm sau đó.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.