Sao Trung Quốc đua nhau gợi cảm

07/04/2011 14:51 GMT+7

Từ nhiều năm nay, giới nữ trong làng giải trí Trung Quốc (TQ) thường chọn cho mình con đường phát triển theo ba hướng: Thực lực, ngọc nữ và gợi cảm.

Riêng “trường phái gợi cảm” luôn bị săm soi theo kiểu “chân dài trí ngắn” và luôn bị chỉ trích là ngoài việc lộ các vòng của cơ thể, họ hiếm khi thể hiện chất xám trong công việc và trước công chúng.

 

Dù khán giả TQ vẫn còn “khó tính” trong chuyện các nữ thần tượng của họ khoe thân trong các bộ ảnh gợi cảm nhưng điều không thể chối cãi là họ luôn thích ngắm các minh tinh của mình để lộ càng nhiều da thịt càng hay. Và sau hiện tượng “cách cách” chuyên trị vai ngoan hiền, Hoắc Tư Yến  chuyển sang làm “vệ nữ mát mẻ”, “mỹ nhân ngực khủng” này đã nhận được không ít vai diễn cá tính cũng như các hợp đồng quảng cáo có thù lao gồm nhiều chữ số… Vì vậy, không ít sao nữ TQ cũng  vội tìm hướng xóa đi danh vị ngọc nữ vốn có của mình nhằm xác định lại phong cách: Tôi là sao cá tính…
 
Hai minh tinh TQ gần đây xuất hiện với phong cách gợi cảm chính là Can Đình Đình và Dương Mịch. Can Đình Đình (quen thuộc với khán giả Việt Nam qua phim điện ảnh hợp tác Việt Nam - Trung Quốc: Hà Nội, Hà Nội) sau một thời gian dài chỉ được biết đến với vai trò người mẫu quảng cáo, khi được chọn vào vai Phan Kim Liên trong bộ phim truyền hình “danh tác” Thủy Hử, cô đã tìm mọi cách quảng bá mình, ngoài việc nỗ lực cho vai diễn, Can Đình Đình còn thu xếp chụp những bộ ảnh “cá tính”.
 
Nhưng có lẽ chưa có bộ ảnh nào táo bạo như bộ ảnh mới nhất đăng trên một tạp chí thời trang của TQ. Và theo nhiều bình xét, Can Đình Đình “Phan Kim Liên đời mới nhất” đã thành công trong việc biến mình thành biểu tượng gợi cảm.
 
Còn Dương Mịch, nàng tiểu Đông Tà Quách Tương của Trương Kỷ Trung, từ lâu nay vẫn được khen là sao ngoan. Nhưng trong bộ ảnh thời trang mới nhất trên tạp chí Esquire, cô lại muốn minh chứng rằng: “Mình đã lớn”. Cũng có tin để ứng phó với tin đồn sử dụng dao kéo vòng một, cô đã chụp bộ ảnh gợi cảm lộ một phần ngực để xác định: “Tôi đẹp tự nhiên”.
 
Nhưng so với Can Đình Đình, nhiều người hâm mộ lại tiếc cho Dương Mịch:  Gia nhập làng giải trí từ năm 4 tuổi, sau 20 năm, cô đã đóng hơn 20 phim truyền hình và điện ảnh, cũng như xuất hiện trong rất nhiều hình ảnh quảng cáo. Thậm chí, cô còn được các cư dân mạng phong tặng danh vị Audrey Hepburn của châu Á. Nhưng lại từ bỏ ngôi vị “đoan trang ngọc nữ” để bon chen vào giới khoe thể hình gợi cảm.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.