Đêm ra mắt ấn phẩm đặc biệt thư tình Trịnh Công Sơn

08/04/2011 23:23 GMT+7

Tối qua (8.4), tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM, đêm nhạc đặc biệt cuối cùng nằm trong chuỗi sự kiện 10 năm nhớ Trịnh Công Sơn đã diễn ra trong bầu không khí ấm áp, chân thành.

Đêm nhạc diễn ra đúng với ý nghĩa, nội dung và như những gì mà gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mong muốn về một kết cấu thật nhẹ nhàng, gần gũi khán giả. Cẩm Vân, Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng, Thu Minh, Đoan Trang, Đức Tuấn, Nguyên Thảo, Lân Nhã... cùng Trịnh Vĩnh Trinh và saxophone Trần Mạnh Tuấn một lần nữa thả hồn mình vào những tình khúc của Trịnh.

Khác với những đêm nhạc trước đây từng diễn ra tại TP.HCM (3 đêm), Hà Nội (2 đêm), Huế (1 đêm), trong đêm nhạc đặc biệt này, hình ảnh Dao Ánh xuất hiện nhiều hơn, đậm hơn qua từng bài hát ở đoạn cuối chương trình. Hình ảnh Dao Ánh thời trẻ cùng với Trịnh Công Sơn mờ dần, mờ dần trên màn hình bên những trang thư cũng là ý tưởng để giới thiệu đến khán giả một ấn bản, một tập sách đặc biệt được làm bằng tay từ những lá thư tình Trịnh Công Sơn gửi Dao Ánh (Thanh Niên đã giới thiệu) của tác giả Tammy Nguyễn.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.