Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam

11/04/2011 02:35 GMT+7

T.Ư Đoàn cho biết, 300 đại biểu là thanh niên dân tộc đến từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước sẽ tham dự Festival thanh niên các dân tộc Việt Nam với chủ đề: Tuổi trẻ Việt Nam với sự nghiệp bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống.

Festival do Bộ VH-TT-DL; T.Ư Đoàn; Ủy ban Dân tộc; Ủy ban Văn hóa. Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội và Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp tổ chức.

Festival thanh niên các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra trong ngày 17.4 tại Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Lần đầu tiên tổ chức, festival có nhiều hoạt động ý nghĩa như hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia văn hóa dân tộc, bàn về vai trò của tuổi trẻ về gìn giữ, bảo tồn và phát huy nét văn hóa truyền thống trong thời kỳ đất nước đổi mới, hội nhập; đêm giao lưu trình diễn văn hóa đặc sắc của các dân tộc... Điểm nhấn trong festival là chương trình tôn vinh Ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam và tuyên dương thanh niên dân tộc tiêu biểu diễn ra trong tối 17.4, được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

 Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.