Cụ thể, có 2 thứ bạn sẽ phải chú ý trên sản phẩm Protek Max là mặt cắt của lốp hình vuông và bề mặt lốp có rất nhiều nốt lồi xen kẽ. Thiết kế hình vuông giúp điều chỉnh độ cân bằng của lốp và vành. Nhà sản xuất cho biết thiết kế này tạo sự thuận tiện trong quá trình tháo lắp và tránh sai lệch.
|
Khi các ống trong lốp được bơm căng, cấu tạo bề mặt của chúng khiến cao su bị nén thay vì nở ra dưới áp suất. Điều này có nghĩa áp lực không khí bên trong sẽ đóng các lỗ thủng, giúp keo tự vá hoạt động tốt hơn.
Bên cạnh đó, các ống nhỏ bên trong được cho là sẽ giữ hơi lâu hơn. Khi so sánh với loại lốp tự vá AIRSTOP cũng do Michelin sản xuất thì Protek Max có thể duy trì áp lực gấp đôi trong cùng một khoảng thời gian.
Hiện tại Michelin đã bắt đầu bán ra loại lốp tự vá đặc biệt này dành cho xe đạp thường và xe đạp địa hình. Sản phẩm có các cỡ lốp là 700 x 35-47c (200g) và 26 x 1.4-2.125 inch (260g), bán kèm van Presta hoặc Shrader. Giá bán lẻ của mỗi lốp khoảng 9USD.
Quyên Quân
Bình luận (0)