Paris Hilton bị kiện vì mướn đồ “quên” trả

12/04/2011 10:55 GMT+7

“Cô nàng rắc rối” Paris Hilton (ảnh) bị hãng Damiani kiện lên tòa án New York vì tội mướn nữ trang nhưng không trả lại. Paris từng mướn một số đồ trang sức trị giá 60.000 USD của hãng Damiani.

Tuy nhiên, vào tháng 12-2008, trộm viếng nhà Paris Hilton ở Los Angeles lấy đi số tài sản trị giá 2,8 triệu USD, trong đó có món trang sức mà Paris mượn.

 

Sau đó (năm 2009), cảnh sát đã tìm được chiếc túi Louis Vuitton của cô với đầy đủ những món trang sức đựng bên trong. Tuy nhiên, theo đơn kiện của Công ty Bảo hiểm Allianz, dù đã lấy lại được tài sản nhưng  Hilton lờ luôn chuyện hoàn trả món trang sức này cho hãng Damiani. Đáng lẽ sự việc sẽ không phải đưa ra tòa án nếu Paris Hilton chịu trả lời điện thoại cũng như email từ Công ty Damiani gửi cho cô, yêu cầu trả lại bộ trang sức này.
 
Trước thông tin về vụ kiện tụng, phát ngôn viên của Paris từ chối đưa ra lời bình luận nhưng nói rằng: “Lời vu cáo của hãng Damiani không có cơ sở. Dù Paris đã thu hồi được đồ mất trộm trước đây nhưng những món đồ đó chỉ là đồ của Paris, hoàn toàn không có bộ trang sức mà Paris đã mượn của Damiani”.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.