Công ty theo dõi lượng truy cập của các video trên mạng Visible Measures cho biết video được làm với giá rẻ mà Rebecca, cô gái từ California thực hiện với một hãng thu âm nhỏ, đã có tới lượng truy cập “kinh khủng” như vậy kể từ khi đưa lên mạng hôm 10-2-2011.
|
Theo Visible Measures, nếu tính cả các bản sao của video, các “phiên bản” khác nhau có trên hàng trăm website video khác, thì Friday đã có hơn 200 triệu lượt xem.
Trong khi đó, đĩa đơn Born this way của ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga có hơn 180 triệu lượt người xem kể từ khi ra mắt cuối tháng 2-2011, và Pray của thần tượng tuổi mới lớn Justin Bieber có hơn 65 triệu lượt xem kể từ cuối năm 2010.
Bài Friday nói về một cô gái mong chờ đến ngày nghỉ cuối tuần. Một số nhà phê bình cho là bài hát quá đơn giản và vớ vẩn, nhảm nhí, không có nội dung, thậm chí “dở nhất trong lịch sử”, nhưng cũng đủ để Rebecca xuất hiện trên các chương trình truyền hình của nước Mỹ.
Bài hát của cô được bán chục ngàn lần trên iTunes của Apple và xuất hiện trên các bảng xếp hạng ở Mỹ, Anh, Úc, Canada.
Theo Tuổi Trẻ
Bình luận (0)