Witherspoon thất vọng khi "yêu đương" cùng Pattinson

14/04/2011 23:30 GMT+7

(TNO) Người đẹp tóc vàng bộc bạch, chẳng những không thể nhập tâm “yêu đương” với Robert Pattinson mà cô còn cảm thấy “ghê người” vì bạn diễn nóng bỏng của cô nước mũi chảy không ngừng…

Reese Witherspoon và ngôi sao đàn em Robert Pattinson lần lượt đảm nhận hai vai chính Marlena và Jacob Jankowski trong bộ phim mới tựa đề Water for Elephants.

Trong phim, Jacob - chàng sinh viên thú y được nhận vào chăm sóc bầy thú cho một gánh xiếc rong đang sắp phá sản. Jacob rơi vào tam giác tình yêu với Marlena - nữ diễn viên xiếc quyến rũ và chồng cô - chính là ông chủ gánh xiếc.

 
Robert Pattinson 24 tuổi và Reese Witherspoon 34 tuổi đóng cặp người tình trong Water for Elephants - Ảnh: EW

Theo Contactmusic, Water for Elephants có nhiều cảnh yêu đương giữa Jacob Jankowski và Marlena. Đúng vào thời điểm quay những cảnh đó thì Robert Pattinson không may bị cảm nặng. Mặc dù bị ho và sổ mũi nhưng Pattinson vẫn cố gắng thực hiện các cảnh quay để không làm chậm tiến độ.

 
Reese Witherspoon vào vai nữ diễn viên xiếc xinh đẹp Marlena - Ảnh: 20th Century Fox

Tuy nhiên, cố gắng của “chàng ma cà rồng” điển trai xem ra lại làm cho bạn diễn Reese Witherspoon không thoải mái.

Nói về sự thất vọng với những cảnh "yêu đương" cùng Robert Pattinson, Witherspoon thốt lên rằng: “Rob bị cảm nặng đến mức tôi cảm thấy việc đóng cảnh yêu đương với cậu ấy là kinh khủng nhất trong quãng đời diễn xuất của tôi… Tôi hơi thất vọng một chút. Cảnh quay ấy chẳng phải là sexy. Cậu ấy cứ hắt xì và sổ mũi liên tục nên không còn gì hấp dẫn nữa".

 
Vai diễn Jacob Jankowski được kỳ vọng sẽ là sự lột xác của Robert Pattinson, thoát khỏi hình tượng ma cà rồng - Ảnh: 20th Century Fox

Đây cũng không phải lần đầu tiên Robert Pattinson bị bà chị Reese Witherspoon “dìm hàng”. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí EW cuối tháng trước, Reese Witherspoon từng chê tơi bời Robert Pattinson bẩn và luộm thuộm.

“Móng tay và tóc cậu ấy rất dơ. Quần áo thì gần như lúc nào cũng bẩn. Tốt nhất là cậu ấy nên ra phơi nắng thay vì suốt ngày trốn vào cái bóng ma cà rồng”, Reese Witherspoon không ngần ngại nhận xét Robert Pattinson.

Được biết, Water for Elephants sẽ bắt đầu ra rạp tại Mỹ vào ngày 22.4 tới.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.