Băng rạch quần nữ sinh lãnh án

23/04/2011 12:40 GMT+7

* Đối tượng cầm đầu bị phạt 10 năm tù (TNO) Ngày 23.4, TAND huyện Hòa Thành, Tây Ninh đã đưa bốn bị cáo Nguyễn Thành Tài (28 tuổi), Phạm Thanh Duy (29 tuổi), Phan Ca Li (17 tuổi), Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi), đều ngụ thị xã Tây Ninh, ra xét xử về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”.

Theo cáo trạng, nhằm mục đích làm cho các học sinh nữ xấu hổ, lo sợ không dám đi học, Tài chủ động rủ rê, bàn bạc với Duy, Ngữ và Ca Li dùng xe máy đi đến các trường THPT trên địa bàn huyện Hòa Thành và thị xã Tây Ninh, dùng dao rọc giấy rạch vào quần của các nữ sinh chạy xe trên đường. Khi không rạch được quần nữ sinh thì bọn chúng quay qua rạch quần các phụ nữ khác.

Từ ngày 7 - 18.3.2011, Tài một mình thực hiện 4 vụ, cùng với Duy 7 vụ, cùng với Ngữ 4 vụ, phân công Ngữ và Ca Li thực hiện 4 vụ nhưng đến vụ thứ tư chưa thực hiện được thì bị phát hiện bắt giữ.

 
Bị cáo Tài tại phiên tòa - Ảnh Phúc Nam

Trong vụ án này Tài là người chủ mưu, Duy là đồng phạm với vai trò thực hành, giúp sức 7 vụ, Ngữ và Ca Li đồng phạm với 8 vụ.

Tại phiên tòa Tài khai nhận do trước đó cãi nhau với người yêu là Đ.T.N.A (học sinh lớp 12 Trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Hòa Thành) nên sợ bạn gái bỏ vì vậy y có ý định rạch quần các nữ sinh để cho bạn gái sợ và khi ấy Tài có cơ hội chở A. đi học.

Con dao thực hiện vụ án lấy từ nhà của Tài.

HĐXX tuyên phạt Tài 10 năm tù, Duy 6 năm tù, Ngữ 4 năm 6 tháng tù và Ca Li 1 năm 3 tháng tù.

Ngoài ra, các bị cáo còn phải bồi thường thiệt hại về tinh thần và vật chất cho 11 nữ sinh với tổng số tiền là 72.653.000 đồng.

 
Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm Ca Li, Tài, Duy, Ngữ (từ trái sang phải) - Ảnh: Xuân Bình

Phúc Nam - Xuân Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.