Emma Watson chuyển trường không phải vì "bị bắt nạt"

25/04/2011 18:13 GMT+7

(TNO) Gần đây, Hollywood xôn xao chuyện “cô phù thủy nhỏ” Emma Watson phải chuyển trường vì thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và trêu chọc.

Tờ New York Daily News cuối tuần qua đưa tin, vì không chịu được sự chế giễu không thương tiếc của bạn học trong trường, Emma Watson đã quyết định dừng học ở trường Đại học Brown và sẽ chuyển tới một trường học mới vào đầu mùa thu này.

Tờ báo cho biết, sự chế giễu mà Emma đáng thương phải hứng chịu có mầm mống chính từ “bom tấn” Harry Potter, đã làm nên tên tuổi cô.


Emma Watson - Ảnh: Reuters 

Bất cứ khi nào Emma phát biểu ý kiến, hay trả lời câu hỏi của thầy trong lớp, là những tiếng reo hò “điểm 3 cho nhà Gryffindor” (trong Harry Potter, trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts được chia thành 4 nhà, nhân vật Hermione Granger của Emma Watson thuộc nhà Gryffindor) lại vang lên ầm ầm.

Tuy nhiên, đại diện của Emma Watson hôm qua đã lên tiếng khẳng định rằng, việc cô thôi học ở Brown hoàn toàn không phải vì bị bạn bè bắt nạt. Emma Watson chỉ muốn chuyển tới một ngôi trường mới, theo học một chuyên ngành mới không có ở Brown.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.