Daniel Radcliffe sợ “Harry Potter” có phần 8

27/04/2011 16:33 GMT+7

(TNO) “Chàng phù thủ” Daniel Radcliffe thú nhận, anh đã phát hoảng khi nghe tin J.K Rowling sẽ viết tiếp phần 8 cho bộ tiểu thuyết Harry Potter.

>> Daniel Radcliffe thôi làm phù thủy
>> Harry Potter phần cuối được mong đợi nhất năm 2011

 
Daniel Radcliffe rất muốn thể hiện mình ở các dự án mới - Ảnh: Reuters

Tên tuổi của Daniel Radcliffe được gây dựng từ chính sê-ri phim Harry Potter, chuyển thể từ 7 phần của tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K Rowling, cực kỳ ăn khách trong một thập kỷ qua.

Tuy nhiên, khi nghe tin J.K Rowling để ngỏ khả năng viết thêm phần 8, Daniel Radcliffe thật sự hoảng sợ và phải liên lạc ngay với bà để xác minh, theo contactmusic.

“Tôi đã rất lo lắng. Tôi nhắn tin cho bà ấy để hỏi rằng điều đó có đúng không? Có phải cô sẽ viết thêm một phần nữa”, Daniel Radcliffe kể lại.
 
Vài giờ sau, J.K Rowling trả lời Daniel Radcliffe rằng anh có thể yên tâm nghỉ ngơi, sẽ không có phần 8 của Harry Potter. Bà còn đùa rằng việc bà quyết định ngừng viết phần 8 là một “phần thưởng” vì Daniel Radcliffe đã thể hiện rất xuất sắc trong phần 7 Harry Potter và bảo bối tử thần.

Sau thành công gặt hái được với loạt phim Harry Potter, Daniel Radcliffe cho rằng đã đến lúc anh phải thay đổi, thoát mình khỏi hình tượng quá lớn là cậu bé phù thủy để thử sức trong những vai diễn mới.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.