Kim Bum nổi tiếng trên Facebook

29/04/2011 09:02 GMT+7

(TNO) Ngôi sao trẻ xứ kim chi rất được lòng phái đẹp châu Á - Kim Bum - đang có số lượng bạn bè nhiều thứ năm trên trang mạng xã hội Facebook, tính trên phạm vi toàn thế giới.

Đây là một kết quả khá bất ngờ đối với Kim Bum bởi Facebook của anh mới chỉ mở cửa từ ngày 18.4. Sau hơn 10 ngày, nó thu hút được 2,59 triệu người kết bạn, đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đông đảo nhất là từ Indonesia, Mỹ, Singapore, Mexico và Pháp.

 
Kim Bum - Ảnh: AFP

Theo website chuyên tổng hợp về mạng xã hội famecount.com, số lượng bạn bè trên Facebook của Kim Bum chỉ xếp sau ngôi sao võ thuật Thành Long, tài tử điển trai Ashton Kutcher, diễn viên/ca sĩ người Mỹ Taraji Penda Henson và mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho.

Nổi tiếng sau loạt phim thần tượng Boys over FlowersThe Woman Who Still Wants To Marry, Kim Bum giờ đây đã xây dựng được chỗ đứng khá vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc và châu Á.

Năm 2009, chàng trai xứ Hàn cho biết anh muốn thoát khỏi hình tượng công tử đẹp trai trong Boys over Flowers và thể hiện cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới - bụi bặm, gai góc - trong Bisang.

Đầu tháng 3.2010, báo chí Hàn Quốc đưa tin nhiều khả năng Kim Bum sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Honorable Baek Dong Soo, nhưng cuối cùng vai diễn này đã được trao cho gương mặt trẻ Yoo Seung Ho.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.