Sao thế giới cùng mừng lễ cưới Hoàng gia Anh

30/04/2011 14:40 GMT+7

(TNO) Sự kiện lễ cưới Hoàng gia Anh, diễn ra hôm 29.4, thu hút sự quan tâm của nhiều người trên khắp thế giới và những nghệ sĩ nổi tiếng cũng không nằm ngoài số đó.

>> Đám cưới Hoàng gia Anh

Tại nước Anh, ngôi sao của ban nhạc Spice Girls đình đám một thời - Emma Bunton đã chia sẻ trên trang thông tin cá nhân của mình: “Thật sự là một cặp đẹp đôi! Cả cô dâu và chú rể đều cuốn hút bằng vẻ đẹp tinh tế!”.

 
Nữ ca sĩ Emma Bunton - Ảnh: Getty Images

Trong khi đó, nhạc sĩ Estelle thì không tiếc lời khen ngợi cô dâu: “Cô ấy trông thật tuyệt! Lộng lẫy! Quyến rũ! Đáng kinh ngạc… Wow!”.

Coleen Rooney - vợ của tuyển thủ Wayne Rooney “phụ họa”: “Kate mang tới vẻ đẹp như không khí trong lành của một buổi sáng tinh mơ”.

Nam diễn viên kỳ cựu Piers Morgan thì chia sẻ trên mạng xã hội Twitter rằng, lễ cưới Hoàng gia đã làm anh cảm thấy “tự hào khi là người Anh”. Piers Morgan cho biết: “Tôi yêu thích mọi khoảnh khắc, mọi giây phút của sự kiện trọng đại này... Công nương Diana sẽ tự hào về con trai của bà trong ngày hôm nay”.


Nam diễn viên Piers Morgan - Ảnh: Getty Images 

Trở về từ lễ cưới “trong mơ” này, cặp vợ chồng nổi tiếng David và Victoria Beckham - một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện, cho biết: “Hôn lễ thật đẹp và chân thành. Catherine (cách gọi trân trọng dành cho Kate Middleton - PV) trông thật tuyệt vời, lịch lãm và chúng tôi thật vinh hạnh khi được là một phần của sự kiện đặc biệt trọng đại và mang tính lịch sử của đất nước”.

Gia đình Beckham cũng không quên chúc Catherine và William thật nhiều tình yêu và hạnh phúc trong tương lai.

 
David và Victoria Beckham tham gia lễ cưới - Ảnh: Reuters

Tại Mỹ, hàng loạt ngôi sao lớn cũng đã không bỏ lỡ sự kiện này bằng cách theo dõi trực tiếp qua truyền hình và Internet.

Nữ ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus cập nhật trên trang thông tin cá nhân của mình: “Đám cưới hoàng gia thật quá lãng mạn và tuyệt vời”.

Paris Hilton thì nhận xét: “Kate tỏa sáng trong bộ váy cưới tuyệt đẹp đó. Thật là một lễ cưới không thể tin được”.

Trong khi đó, anh chàng MC nổi tiếng của chương trình American Idol - Ryan Seacrest thì bông đùa: “Đây là câu hỏi quan trọng trong ngày: Bạn chọn Hoàng tử William hay Hoàng tử Harry? Còn đây là câu hỏi quan trọng hơn: Bạn chọn Kate Middleton hay Pippa Middleton?”.

Ca sĩ “đình đám” Lady Gaga luôn thích sự khác người. Vào thời gian diễn ra lễ cưới Hoàng gia tại Anh, thì ở Mỹ, cô nàng đã mở một bữa tiệc với chủ đề về sự kiện này.

 
Lady Gaga từng được diện kiến Nữ hoàng Elizabeth II, nữ ca sĩ này cũng từng chia sẻ rất yêu thích nước Anh - Ảnh: AFP

Nguồn tin của tờ The Mirror cho biết, Lady Gaga đã cùng một vài người bạn tổ chức bữa tiệc mang phong cách Anh, phòng tiệc được trang hoàng bởi cờ nước Anh và khách dự tiệc phục trang như người của hoàng tộc.

Chính Lady Gaga cũng hóa trang thành Nữ hoàng Elizabeth đệ nhất và nói chuyện theo ngữ điệu của người Anh. Một vài người bạn của Lady Gaga thì hóa trang thành Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.

Ở châu Á xa xôi, các ngôi sao Bollywood cũng chia sẻ niềm vui của mình đối với sự kiện trọng đại của nước Anh này.

Nam diễn viên kỳ cựu Anupam Kher chia sẻ trên Twitter: “Lễ cưới Hoàng gia như một vở diễn hoành tráng, với vị trí tuyệt vời, trang phục lộng lẫy, diễn viên xuất sắc. Và cả thế giới trở thành khán giả”.

Nữ diễn viên người Ấn, gốc Anh Jiah Khan cho biết: “Lễ cưới Hoàng gia tuyệt đẹp. Kate thật quý phái còn William thì thật đỉnh đạc. Một ngày tuyệt diệu cho mọi người”.

 
Nữ diễn viên người Ấn gốc Anh Jiah Khan - Ảnh: India Times

Hiền Nhi (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.