Đêm khó quên cùng Super Junior

08/05/2011 01:17 GMT+7

Hơn 6.000 khán giả trên Sân vận động Becamex - Bình Dương tối 7.5 đã có một đêm đã đắm chìm trong âm nhạc, cùng ánh sáng của Super Junior.

 

Các fan trước giờ biểu diễn - Ảnh: Nguyên Trương

4 phút phỏng vấn

Trước khi chương trình bắt đầu, mặc dù đã được chuẩn bị trước nhưng các nhà báo thân thiết được phỏng vấn riêng chỉ được chụp hình trong thời gian 1 phút và có 4 phút phỏng vấn. Sự xuất hiện của cả 10 thành viên trong buổi gặp gỡ khá… căng thẳng bởi sự kiểm soát gắt gao từ phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có cuộc trao đổi ngắn cùng Super Junior.

Xuất hiện đầu tiên với 12 thành viên, rồi sau đó 13 và hiện tại là 10. Các bạn cũng được xem là nhóm nhạc đông nhất Hàn Quốc, làm sao để có thể hòa hợp?

Quả là không phải dễ để có được sự hòa hợp trong một nhóm quá đông như vậy. Nhưng bằng tất cả sự cố gắng, chúng tôi đã vượt qua để có được ngày hôm nay.

Điều thú vị nhất với khán giả VN không chỉ 10 thành viên Super Junior có ngoại hình đẹp, kết hợp những điệu nhảy điêu luyện mà là cách các bạn hòa quyện 10 giọng hát vào một ca khúc rất tuyệt. Điều này không dễ dàng, hẳn các bạn phải có “chiêu”?

“Chiêu” đơn giản nhất của tất cả 10 thành viên là sự kiên trì luyện tập và chỉ có kiên trì, cố gắng thì mới có được giọng hát hòa quyện cùng nhau như lời bạn nhận xét.

Tâm trạng của các bạn hiện tại như thế nào khi sắp đến giờ diễn mà ngoài trời lại chuẩn bị mưa?

Khi vừa tới TP.HCM thì quả thật không khí quá nóng đôi khi làm cho chúng tôi thấy mệt. Nhưng chiều nay trời Bình Dương lại mát và sắp đổ mưa. Nhắc đến trời mưa thì không phải ở VN chúng tôi mới gặp mà ở các nước tour diễn đi qua chúng tôi đã gặp rất nhiều cơn mưa. Không biết có phải nhóm có “cơ duyên” với mưa hay không nữa (cười).

Cuồng nhiệt

 

Tiết mục trình diễn của nhóm Super Junior - Ảnh: Trí Nam

Chia tay các nhà báo, đúng 19 giờ 10 phút, Super Junior “cháy” hết mình trên sân khấu. Những cơn giông và sấm sét xuất hiện khiến nhiều người lo ngại trời chuyển mưa lớn (điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chương trình ở một sân khấu hoàn toàn ngoài trời như của Super show 3). Nhưng đến 20 giờ 30,  trời chỉ lất phất mưa và không khí mát dịu như cổ vũ cho 10 chàng trai của Super Junior.

Với thế mạnh vũ đạo kết hợp cách phối bè nhuần nhuyễn (dù chất giọng khi hát đơn một vài thành viên chưa thật sự xuất sắc) và hơn hết là cách lựa chọn 35 bài hát phần lớn nhạc dance (nhạc sôi động) Super Junior đã làm khán giả trẻ liên tục gào thét, nhảy nhót, la ó theo tiếng nhạc. Đây là điểm thành công nhất của Super Junior.

Một số bài hát của nhóm như I wanna love you, Dancing out, The king of chef, Step by step, Wonder boy, Here we go, Kiss goodbye, Looking for the day, Baby, If you leave, Intro + down, Knock knock knock, Sorry sorry, Super girl, Dont dont, Theres no one like you, Confession, Lovely you, Backwards, One spring day, Xin bu liao qing… còn được người hâm mộ hát theo tạo nên bầu không khí rất “nóng” ngay cả trên sân khấu và trên khán đài. Ngoài ra, nhóm nhạc này cũng đã “lấy lòng” thêm các cô gái VN khi đội chiếc nón lá dễ thương cho một thành viên trong lúc biểu diễn và liên tục nói “xin chào” bằng tiếng Việt đến với khán giả.

Không thể không nhắc đến một lượng fan khoảng gần 500 người đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hồng Kông… Họ đến từ rất sớm (17 giờ) để ủng hộ nhóm.

Trong thời gian chờ đợi nhóm biểu diễn, người viết đã gặp gỡ 2 bạn trẻ (23 và 25 tuổi) đến từ Nhật Bản: “Chúng tôi đã xem chương trình này ở nước mình nhưng nghe nói show này đặc biệt hơn các show khác nên quyết định bay sang đây xem và luôn tiện khám phá VN vì đây là lần đầu chúng tôi đến VN”.

Còn nhóm fan cuồng nhiệt với 5 thành viên nữ đến từ Đài Loan thì liên tục la hét tên Super Junior dù các chàng trai chưa xuất hiện. Riêng Ngọc Minh - Bích Thanh (sinh viên Báo chí trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM) thì ngồi say mê hát Sorry sorry, bài hát từng giúp Super Junior lên đỉnh vinh quang. Minh và Thanh cũng chia sẻ dù giá vé khá đắt nhưng cả hai vẫn mua để ủng hộ vì: “Mấy khi có một nhóm nhạc và một show diễn mang đẳng cấp quốc tế như thế này đến VN nên tụi em để dành tiền đi xem. Điều mà 2 đứa em thích nhất là sân khấu quá hoành tráng với âm thanh rất tuyệt. Chỉ tiếc là giá như khán giả đông hơn nữa thì nhóm sẽ còn diễn “sung” hơn”.

20 phút trước khi đêm diễn kết thúc, mưa bất chợt đổ xuống nặng hạt. Super Junior vẫn biểu diễn rất máu lửa, và một thành viên vì quá “sung” đã…  vừa cởi luôn cả áo ra vừa hát trong tiếng la hét cổ vũ không ngớt của khán giả.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.