Q-Mobile ra mắt smarphone đầu tiên

09/05/2011 16:29 GMT+7

Công ty TNHH viễn thông An Bình (ABTel) vừa ra mắt điện thoại Q-mobile S10 (ảnh) - dòng smartphone dùng hệ điều hành Android đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

S10 hội tụ đầy đủ điểm mạnh của một sản phẩm điện thoại thông minh sử dụng chipset 7227 của Qualcomm. S10 nâng cao trải nghiệm của người dùng trong tất cả các tiện ích với màn hình 3.2 inch cảm ứng đa điểm. S10 trang bị camera 5 megapixel, cho phép dễ dàng zoom, điều chỉnh lấy nét và phần mềm chỉnh sửa kích cỡ video cho phép người dùng “upload” một đoạn phim trên điện thoại trực tiếp lên Youtube.

 

S10 còn có tính năng định vị toàn cầu tích hợp sẵn trên Google Map giúp người dùng xác định chính xác vị trí địa lý hiện tại. Với công nghệ 3G HSPA, wifi và hệ điều hành Android 2.2 froyo giúp tăng hiệu năng xử lý, nâng cao tốc độ truy cập internet và có tính năng Portable Wi-Fi hotspot cho phép sử dụng cùng lúc 5 thiết bị khác để cùng truy cập Internet…

Ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc điều hành Q-mobile khẳng định: “S10 chỉ là bước khởi đầu, Q-mobile sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác và cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao”.

S10 có giá bán cho người tiêu dùng là 4.290.000 đồng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.