“Puss in Boots” xuất hiện ấn tượng tại LHP Cannes

12/05/2011 15:28 GMT+7

(TNO) Là một trong những sự kiện mở màn cho Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 64, bộ phim Puss in Boots đã thu hút khán giả và báo giới với buổi lễ giới thiệu phim ấn tượng của mình.

>> Ban giám khảo Cannes 2011: "Đông tây hội ngộ"
>> Phim Mỹ khó giành vinh quang tại Cannes

Trưa 11.5 (giờ địa phương), tại bãi biển đầy nắng Carlton (TP. Cannes, Pháp), hàng trăm khán giả hâm mộ và báo giới tham gia sự kiện giới thiệu phim Puss in Boots đã hoàn toàn bất ngờ với sự hiện diện của một đôi bốt khổng lồ, và càng bất ngờ hơn khi hai diễn viên nổi tiếng Antonio Banderas và Salma Hayek Pinault xuất hiện từ bên trong đôi bốt này.

Đây là một phần trong buổi giới thiệu cho bộ phim hoạt hình Puss in Boots, của hãng DreamWorks, với sự tham gia lồng tiếng của Antonio Banderas và Salma Hayek Pinault, sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ này, một đoạn phim dài 40 phút của bộ phim Puss in Boots đã được trình chiếu, với số lượng khán giả hạn chế.

Với Puss in Boots, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên nổi tiếng người Mexico - Salma Hayek Pinault tham gia vào một bộ phim hoạt hình, và trong sự kiện diễn ra tại LHP Cannes, nữ diễn viên 44 tuổi này cho biết, cô hy vọng rằng con gái của cô sẽ yêu thích nhân vật của mình trong bộ phim này.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giới thiệu bộ phim Puss in Boots tại LHP Cannes lần thứ 64:

 
Quang cảnh khu vực bãi biển Carlton, nơi diễn ra sự kiện giới thiệu bộ phim Puss in Boots, với đôi bốt khổng lồ được đặt ngay bờ biển


Hai diễn viên nổi tiếng Antonio Banderas (trái) và Salma Hayek Pinault bất ngờ xuất hiện từ bên trong đôi bốt


Antonio Banderas và Salma Hayek Pinault đảm nhận lồng tiếng của hai nhân vật chính của bộ phim hoạt hình Puss in Boots


Antonio Banderas và Salma Hayek Pinault tạo dáng trên thảm đỏ của sự kiện


Vẻ đẹp rạng rỡ của nữ diễn viên người Mexico trong ánh nắng của bãi biển Cannes


Là một trong những sự kiện đầu tiên của LHP Cannes lần thứ 64, buổi lễ giới thiệu bộ phim Puss in Boots thu hút đông đảo sự tham gia của báo giới


Buổi lễ còn đem đến những vũ điệu đặc trưng phong cách la-tinh

Hiền Nhi
(Ảnh: DreamWorks Animation)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.