Ashton Kutcher thay thế Charlie Sheen

13/05/2011 17:30 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher đã giành được hợp đồng “béo bở”, khi thay thế nam diễn viên hài gạo cội Charlie Sheen trong loạt phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay Two and A Half Men.

The Hollywood Reporter đưa tin, hợp đồng tham gia đoàn phim Two and A Half Men của Ashton Kutcher vừa được đặt bút ký vào sáng 13.5, theo đó, “anh chồng trẻ” của nữ diễn viên Demi Moore sẽ chính thức xuất hiện vào phần 9 của bộ phim này.

 
Nam diễn viên Ashton Kutcher - Ảnh: Reuters

Ngay từ khi hợp đồng còn đang được thương thảo, Ashton Kutcher đã “nhanh nhảu” cập nhật thông tin về sự kiện này trên trang thông tin cá nhân của mình tại mạng xã hội Twitter, nơi anh có đến 6,8 triệu người hâm mộ.

Trước khi đến với Two and A Half Men, Ashton Kutcher từng theo đuổi loạt chương trình truyền hình That '70s Show, phát sóng được 8 phần trên kênh truyền hình Fox.

Nam diễn viên Charlie Sheen đã kiếm được hơn 1,2 triệu USD cho mỗi tập phim của loạt phim Two and A Half Men và trở thành diễn viên truyền hình Mỹ có thù lao cao nhất từ trước đến nay.

 
Nam diễn viên Charlie Sheen trong Two and A Half Men - Ảnh: CBS


Charlie Sheen (trái) và các bạn diễn Jon Cryer (giữa) và Angus T. Jones - Ảnh: CBS


Nhân vật chàng nhạc sĩ nghiện rượu Charles Francis "Charlie" Harper đã gắn với hình ảnh của Charlie Sheen trong 8 năm qua - Ảnh: CBS

Tuy nhiên, những rắc rối từ việc nghiện ngập, cuộc sống cá nhân phức tạp, đã khiến lãnh đạo kênh truyền hình CBS phải đưa ra quyết định sa thải nam diễn viên hài gạo cội này vào tháng 3 năm nay.

Nhà sản xuất cũng đã phải “đau đầu” trong việc tìm giải pháp cho việc “vắng mặt” của Charlie Sheen trong loạt phim truyền hình kéo dài từ năm 2003 đến nay. Theo một vài nguồn tin, lãnh đạo CBS cũng đã “nhắm” diễn viên nổi tiếng người Anh Hugh Grant cho loạt phim này nhưng việc thương thảo đã không thành công.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.