Bi Rain lảng tránh nói chuyện nhập ngũ

15/05/2011 17:21 GMT+7

(TNO) Hôm 14.5, tại Macao (Trung Quốc) - điểm dừng mới nhất trong tour diễn châu Á của mình, Bi Rain đã có cuộc gặp gỡ báo chí tại khách sạn sòng bài Venetian Macao.


Bi Rain từng trì hoãn nhập ngũ để hoàn thành bộ phim The Fugitive Plan B - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, anh chủ yếu nói về TP. MaCao và tình cảm của người hâm mộ châu Á mà lảng tránh câu hỏi của một số tờ báo về việc nhập ngũ của mình. 

Pháp luật Hàn Quốc quy định, nam công dân có tuổi dưới 30 đều bắt buộc phải tham gia phục vụ 21 tháng trong quân đội. Bi-Rain cũng đã nhận được giấy gọi nhập ngũ từ cuối năm 2010, nhưng anh đã phải xin hoãn tới cuối năm 2011, với lý do tham gia vào bộ phim The Fugitive Plan B của đài KBS.

Cách đây hơn một tháng, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình CNA tại Thượng Hải (Trung Quốc), Bi Rain đã rất tự tin khi đề cập đến vấn đề này: “Hai năm sẽ trôi đi rất nhanh. Tôi tin rằng sau hai năm phục vụ cho đất nước, người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi”.

Fan hâm mộ của Bi Rain cũng rất ủng hộ việc "Hoàng tử Kpop" thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

Tuy nhiên, trái với sự "sốt ruột" của fan trước kế họach nhập ngũ vào cuối năm nay, Bi Rain lại tỏ ra khá kín kẽ và luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Theo kế hoạch đã được công bố, Bi Rain sẽ cho ra mắt một tác phẩm điện ảnh khác mang tên Living in the Sky (còn gọi là Red Muffler) vào cuối năm nay. Đây là một trong những nỗ lực của Bi Rain nhằm hoàn tất mọi kế hoạch trong cả điện ảnh lẫn âm nhạc để yên tâm lên đường nhập ngũ.

Trong chín năm qua, Bi Rain đã từ một vũ công không ai biết đến trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á với việc phát hành 5 album trên thị trường Hàn Quốc và một album tại Nhật Bản.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Bi Rain còn là ngôi sao sáng trong cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Anh đã "bỏ túi" hai bộ phim Hollywood: Speed Racer (năm 2008) cùng với diễn viên hài Stephen Colbert và vai chính trong bộ phim hành động Ninja Assassin (năm 2009).

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.