Giết vợ vì vợ “yêu” người đồng giới

16/05/2011 20:15 GMT+7

(TNO) Ghen tuông vì vợ có quan hệ tình ái với những phụ nữ khác, Nguyễn Thịnh Khanh (sinh năm 1979, ngụ quận Gò Vấp, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã dùng dao đâm chết vợ.

Ngày 16.5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ xử lý Nguyễn Thịnh Khanh về hành vi “giết người”.

Theo lời khai của Khanh tại cơ quan công an, năm 2001, Khanh kết hôn với chị N.T.K.H (sinh năm 1973, ngụ quận Gò Vấp, tạm trú tại huyện Bình Chánh). Hai vợ chồng có hai con 5 tuổi và 9 tuổi.

Giữa năm 2010, chị H. dẫn về nhà một phụ nữ tên Y. (ngụ tại tỉnh Thái Bình) và giới thiệu là “chị em kết nghĩa” nhưng đối xử với người phụ nữ này rất thắm thiết, bỏ lơ chuyện chăm sóc chồng, con.

Sau Tết Tân Mão 2011, Khanh ra Hà Tây (Hà Nội) để xây dựng công trình.


Nguyễn Thịnh Khanh và con dao dùng để gây án - Ảnh: Vy Anh

Vào thời điểm này, Khanh nhận được nhiều cuộc gọi của người thân báo cho biết ở nhà, vợ Khanh có quan hệ yêu đương với một… phụ nữ khác; bỏ bê nhà cửa, con cái.

Sau khi về lại TP.HCM và tìm hiểu sự tình, Khanh còn phát hiện vợ có quan hệ với một phụ tên A. - một giáo viên mầm non trú tại địa phương.

Chính Khanh đã nhiều lần khuyên can vợ từ bỏ mối quan hệ bất chính này, đồng thời cũng gặp “người tình” của vợ khuyên can người phụ nữ này tránh xa gia đình anh để giữ gìn hạnh phúc.

Tuy hứa với chồng từ bỏ “người tình đồng giới”, chị H. và chị A. vẫn thường xuyên lén lút qua lại với nhau.

Vào tối ngày 14.5, sau cơn nhậu cùng bạn bè, Khanh về nhà không thấy vợ nên đi rảo quanh các khách sạn gần nhà để tìm kiếm. Nửa đêm, chị H. về nhà và lên giường ngủ. Khanh lay vợ dậy để hỏi cho ra chuyện nhưng không kết quả.

Khanh tức giận mở tủ lấy con dao đâm nhiều nhát vào bụng và ngực chị H.

Sự việc đã được bà H.T.H (mẹ ruột chị H.) phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị H. đã qua đời.

Sáng 15.5, Khanh đã ra Công an phường Đông Hưng Thuận (Q.12) đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.