Sao phải khuyên con học hè?

20/05/2011 12:00 GMT+7

Việc tìm một nơi bảo đảm để gửi gắm tương lai của con là vấn đề luôn khiến các bậc phụ huynnh phải quan tâm.

Không ít các bậc cha mẹ luôn phải đau đầu vì con mình không chịu đi học hè. Thế nhưng, hiện nay nhiều em học sinh đang… tự nguyện học hè.

Con thích học hè mẹ ơi...

Nhân dịp khai giảng các khóa học hè, ILA sẽ tặng ngay 1.000.000 đồng, nón bảo hiểm, áo thun hè ILA, một bộ xếp hình 3D cho 200 học viên mới đầu tiên đăng ký các khóa học hè tại TP.HCM!

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 -  TP.HCM, ĐT: 08 39290100 - hoặc website: www.ilavietnam.com

Chị Thu Thủy (Q.7, TP.HCM) mọi năm thường phải mất rất nhiều thời gian giải thích, động viên rồi cả... thúc ép con đi học tiếng Anh trong dịp hè. Thông thường, các em học sinh có tâm lý muốn được nghỉ ngơi, vui chơi và chỉ học các môn thể thao hoặc kỹ năng mà các em thích. Trong khi đó, cha mẹ các em lại muốn các em học những thứ có ích trong mùa hè như ngoại ngữ, các môn văn hóa... để sau mấy tháng hè các em không quên...

Chị Thủy tâm sự: “Biết là trong năm, các con học hành vất vả, đến hè cần nghỉ ngơi, thư giản nhưng cả mùa hè tôi vẫn phải đi làm, nếu cho con ở nhà chơi rông thì không ai quản lý. Bây giờ tệ nạn rất nhiều, các cháu lại tò mò, thích khám phá... Thế nên các mùa hè trước, tuy cháu không thích nhưng tôi vẫn bắt cháu đi học hè cho yên tâm”.

Thế mà hè này, chưa đến dịp tổng kết năm học, cháu Lan Anh, con chị Thủy lại háo hức xin mẹ cho đi học hè. Tưởng con đòi học những môn vô bổ, hóa ra cháu lại xin học tiếng Anh ở trung tâm ngoại ngữ ILA. Thấy con ham học, lại nghe tiếng ILA chất lượng từ lâu, chị Thủy đồng ý ngay nhưng chị vẫn tò mò, hỏi xem con sao lại thích học ở đó đến vậy.

Hóa ra, Lan Anh đọc được thông tin trên mạng, về khóa học hè đặc biệt cho năm 2011 của ILA. Không chỉ học tiếng Anh qua những hoạt động tương tác cao trong lớp học với các thầy cô nước ngoài giàu kinh nghiệm theo quy chuẩn quốc tế, các em sẽ còn được tận hưởng một mùa hè rất sôi động với vô số các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

Chơi để học tốt hơn

Xem xét những hoạt động ngoại khóa của ILA mà con đọc được, chị Thủy bất ngờ hết sức vì các hoạt động này được thiết kế đa dạng và rất đặc biệt.

Không chỉ được học tiếng Anh trong lớp học với giáo viên bản ngữ, các học sinh ở ILA khi tham gia các hoạt động hè còn được giao tiếp nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn. Em nào thích vận động thì có lớp khiêu vũ hiện đại với thầy giáo người Mỹ; những em mê  điện ảnh thì đăng ký chuyến tham quan phim trường hiện đại (học viện SBS của Hàn Quốc). Chưa hết, chương trình dã ngoại về nguồn tại khu du lịch Một Thoáng Việt Nam (Củ Chi) sẽ là một kỷ niệm khó quên khi các em được khám phá những nét đặc trưng của Việt Nam trong các trò chơi, hội chợ ẩm thực... Các bé nhỏ hơn thì có cả một vườn thú cưng mini ngay tại ILA để tha hồ tìm hiểu, gần gũi và... học tiếng Anh. Ngày hội xem phim tại Galaxy Cinema cũng được các học viên hưởng ứng tích cực vì vừa học, vừa xem phim hay nhất mùa hè cho thiếu nhi thì còn gì bằng!

Chị Thủy rất vui vì tìm được một nơi như ILA vừa dạy kiến thức, vừa phát triển các sân chơi lành mạnh cho các con và còn vì Lan Anh đã thực sự hứng thú với việc học hè.

Thấy con đang cười tít mắt, chị Thủy chép miệng: “Con à, học thế thì vui quá! Giá như có thể, mẹ cũng sẽ đi học hè tại ILA cùng con!”. (Mai Nga)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.