Gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce và xem “Người Mỹ trầm lặng”

23/05/2011 18:14 GMT+7

(TNO) Trong chuyến đến thăm và làm việc tại Việt Nam vào cuối tháng 5 này, đạo diễn danh tiếng Phillip Noyce sẽ tham gia buổi chiếu đặc biệt bộ phim Người Mỹ trầm lặng, vào ngày 29.5, tại MegaStar Hùng Vương Plaza (TP.HCM).

>> Đạo diễn Phillip Noyce làm giám khảo tại Việt Nam
>> Phillip Noyce trở lại VN

 
Đạo diễn Phillip Noyce

Theo đó, bắt đầu vào lúc 18 giờ, đạo diễn Phillip Noyce sẽ có mặt tại cụm rạp chiếu phim MegaStar Hùng Vương Plaza để cùng khán giả hâm mộ thưởng thức trở lại “đứa con tinh thần” của ông được thực hiện tại Việt Nam - bộ phim Người Mỹ trầm lặng.

Sau đó, vị đạo diễn người Úc này sẽ giao lưu cùng khán giả về bộ phim cũng như sự nghiệp điện ảnh và những quan tâm của ông dành cho nền điện ảnh Việt Nam.

 
Đạo diễn Phillip Noyce (áo trắng) chỉ đạo diễn xuất cho diễn viên gạo cội Michael Caine (ngồi) trong quá trình thực hiện bộ phim Người Mỹ trầm lặng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, ông Phillip Noyce cũng ưu ái dành tặng khán giả có mặt tại buổi chiếu phim đặc biệt này quyển sách Backroads to Hollywood, phiên bản tiếng Việt, viết về cuộc đời, sự nghiệp và quan điểm điện ảnh của người đạo diễn tài ba này.

Sau buổi chiếu với sự tham gia của đạo diễn Phillip Noyce, bộ phim Người Mỹ trầm lặng vẫn được tiếp tục công chiếu từ ngày 26 đến hết ngày 30.5, nhằm chào mừng sự kiện đạo diễn Phillip Noyce trở lại và giao lưu cùng với khán giả yêu điện ảnh của Việt Nam.

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.