Cả nhà Brangelina tham gia buổi ra mắt "Kungfu Panda 2"

24/05/2011 17:13 GMT+7

(TNO) Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood - Brad Pitt và Angelina Jolie đã dẫn bốn “thành viên nhí” của gia đình, đến tham gia buổi ra mắt phim Kungfu Panda 2, tại Nhà hát Grauman’s Chinese (Los Angeles, Mỹ), hôm 23.5.

>> Brad Pitt và Angelina Jolie lại “tình tứ” trên thảm đỏ

Trong bộ phim hoạt hình 3D mới nhất của hãng DreamWorks Animation này, Angelina Jolie lồng tiếng cho nhân vật “Hổ bà bà” Tigeress. Sau thành công của phần 1, Angelina Jolie đã rất thích thú khi trở lại với nhân vật ưu tú nhất của nhóm “Ngũ đại hiệp" này.

Trao đổi với phóng viên của Access Hollywood, Angelina Jolie cho biết: “Đây là nhân vật rất thú vị đối với tôi và cả các con của tôi nữa. Chúng rất ủng hộ khi biết tôi tiếp tục với vai diễn này và luôn mong chờ ngày được gặp lại Tigeress”.

Theo Reuters, buổi ra mắt phim Kungfu Panda 2 đã làm sôi động toàn bộ khu vực phía trước Nhà hát Grauman’s Chinese danh tiếng, với đoàn múa lân sư rồng truyền thống Trung Hoa, những hình nộm của tất cả các nhân vật trong phim, và sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu khác như Jack Black, Dustin Hoffman, Seth Rogen, Danny McBride, Lucy Liu, Dennis Haysbert, Jean-Claude Van Damme, đạo diễn Jennifer Yuh Nelson, nhạc sĩ Hans Zimmer…

Trong phần 2 của bộ phim hoạt hình nổi tiếng về chú gấu trúc Po (do Jack Black lồng tiếng) này, cuộc sống mới của Po bị đe dọa bởi sự xuất hiện của nhân vật phản diện Hoàng đế Chim công Lord Shen (Gary Oldman lồng tiếng). Po phải tìm về quá khứ và khám phá những bí mật về nguồn gốc của mình để giải phóng sức mạnh tiềm ẩn và ngăn chặn các mưu đồ hiểm ác.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Kungfu Panda 2, tại Nhà hát Grauman’s Chinese (Los Angeles, Mỹ):


Angelina Jolie dắt Shiloh (trái) và Maddox...


... Còn Brad Pitt thì "phụ trách" Zahara (trái) và Pax Thiên


Angelina Jolie "khoe dáng" trên thảm đỏ


Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt rất vui vẻ và thoải mái tại sự kiện này


"Chàng gấu trúc Po" Jack Black hài hước bên nhân vật của mình


Jack Black biểu diễn "Kungfu Gấu trúc"


Nữ diễn viên Lucy Liu


Nam diễn viên hài Seth Rogen


Diễn viên gạo cội Dustin Hoffman (trái) "đấu võ" với gấu trúc


Nữ đạo diễn Jennifer Yuh Nelson 

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.