Thanh Lam tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" 2011

03/06/2011 12:22 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức (BTC) Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) 2011 vừa chính thức xác nhận sự tham gia của diva nhạc Việt Thanh Lam, trong đêm liveshow thứ 7 của cuộc thi, với vai trò… ca sĩ quen thuộc của mình.

>> Live show 5 của Bước nhảy hoàn vũ
>> "Bước nhảy hoàn vũ" bắt đầu nóng

Theo đó, trong đêm thi diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 5.6 tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), Thanh Lam sẽ góp phần làm thăng hoa những vũ điệu trên sàn diễn, bằng giai điệu nồng nàn của ca khúc quốc tế bất hủ Killing me softly with his song.

 
Ca sĩ Thanh Lam - Ảnh: BTC cung cấp

Thanh Lam cho biết: “Tôi muốn được góp chút sức để khích lệ các đồng nghiệp tham gia cuộc thi, và hiện tại tôi rất phấn khích chuẩn bị cho sự xuất hiện trên sàn diễn khiêu vũ đặc biệt này, cùng với cơ hội được trình diễn ca khúc ngoại nổi tiếng trước khán giả truyền hình cả nước”.

Đây là lần đầu tiên diva này nhận lời góp mặt trong chương trình BNHV 2011. Như vậy, bên cạnh giọng ca quen thuộc của Hồ Trung Dũng và Tiêu Châu Như Quỳnh, tính đến nay, đã có 5 ca sĩ tên tuổi tham gia trình diễn trong vai trò khách mời, tại các đêm thi của BNHV gồm Ngọc Anh, Tùng Dương, Minh Quân, Đức Tuấn, và Thanh Lam.

Trong đêm thi thứ 7 của chương trình BNHV 2011, 6 cặp thí sinh còn lại sẽ tranh tài bằng vũ điệu Samba. Bên cạnh đó, 6 cặp thí sinh sẽ cùng nhau thể hiện một vũ điệu chung, được gọi là exhibition dance (hay group dance). Đây cũng là đêm thi quyết định danh sách top 5 chung cuộc bước vào giai đoạn “nước rút” của chương trình năm nay.

Đan Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.