Tư vấn trực tuyến: Để ôn thi ĐH-CĐ 2011 đạt hiệu quả

09/06/2011 12:05 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 30 ngày 10.6, Thanh Niên Online tổ chức buổi tư vấn trực tuyến giáo dục với chủ đề “Để ôn thi ĐH-CĐ 2011 đạt hiệu quả”.

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, các thí sinh (TS) bước vào giai đoạn “nước rút” ôn thi ĐH-CĐ. Làm thế nào để ôn tập hiệu quả, cũng như đảm bảo sức khỏe, tránh căng thẳng và có tâm lý tốt, sẵn sàng cho kỳ thi... là các vấn đề bạn đọc có thể đặt câu hỏi cho chương trình. Qua đó, các khách mời sẽ trả lời những thắc mắc cũng như trao đổi kinh nghiệm về cách ôn thi, làm bài để TS có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi ĐH-CĐ sắp tới.

Khách mời tham dự chương trình gồm:

- Thạc sĩ Nguyễn Hữu Long - Giảng viên Tâm lý Trường CĐ Sư phạm Trung ương TP.HCM.

- Nguyễn Mạnh Tiến - Thủ khoa khối A, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2010.

Từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho chương trình theo hướng dẫn bên cạnh.

“Để ôn thi ĐH-CĐ 2011 đạt hiệu quả” là buổi tư vấn trực tuyến trong khuôn khổ chương trình "Tiếp sức tương lai" do Thanh Niên Online phối hợp với nhãn hàng sing-gum Cool Air tổ chức.

Ngoài ra, chương trình "Tiếp sức tương lai" sẽ trao 50 suất học bổng cho những học sinh khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn, để các bạn có điều kiện dự thi ĐH-CĐ năm nay. Xem chi tiết thể lệ và mẫu đơn đăng ký học bổng tại đây.

 
Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời tham gia tư vấn trực tuyến

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến

 
Thạc sĩ Nguyễn Hữu Long - Giảng viên Tâm lý Trường CĐ Sư phạm Trung ương TP.HCM (trái) - trả lời các câu hỏi của bạn đọc

 
Nguyễn Mạnh Tiến - Thủ khoa khối A, ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2010 (phải) - trả lời các câu hỏi của bạn đọc

TNO thực hiện
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.