"Michael Jackson - Cuộc đời một huyền thoại" lên sóng HTV2

08/06/2011 10:36 GMT+7

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày mất của Michael Jackson - biểu tượng âm nhạc vĩ đại của thế giới - Đài Truyền hình TPHCM sẽ chính thức phát sóng bộ phim tài liệu lần đầu được công chiếu tại Việt Nam: Michael Jackson - Cuộc đời một huyền thoại trên sóng HTV2 lúc 18 giờ 45 phút, từ ngày 11-6.

Bộ phim cung cấp những hình ảnh và tư liệu quý báu, chưa từng được công bố trước đó về “vua nhạc pop”, tổng hợp từ 2 bộ phim tài liệu ăn khách nhất trên thế giới Unmasked (đã được mua bản quyền phát sóng tại hơn 30 quốc gia) và Living with Michael Jackson (từng thu hút hơn 15 triệu khán giả tại Anh và 38 triệu khán giả tại Mỹ).

 

Thông qua 3 tập phim Michael Jackson - Cuộc đời một huyền thoại, khán giả sẽ có dịp nhìn lại sự nghiệp lẫy lừng của biểu tượng âm nhạc của nước Mỹ với những ca khúc bất hủ gắn liền với tên tuổi Michael Jackson.

Bên cạnh những vinh quang là một cuộc đời đầy sóng gió luôn phải đối mặt với “muôn trùng xì-căng-đan” bủa vây từ sự thay hình đổi dạng đến quấy rối tình dục trẻ em... Một thiên tài âm nhạc với những sáng tác đậm tính nhân văn, một tấm lòng nhân ái luôn song hành với những hoạt động từ thiện đặt cạnh những điều tiếng thị phi càng khiến dư luận tò mò hơn về con người đằng sau ánh hào quang của “vua nhạc pop”.

Phần cuối của bộ phim tài liệu là cuộc phỏng vấn “có một không hai” được thực hiện trong 8 tháng sống cùng Michael Jackson tại Neverland của phóng viên kỳ cựu người Anh Martin Bashir.

Với Michael Jackson - Cuộc đời một huyền thoại, khán giả sẽ có dịp nhìn lại cuộc đời của ngôi sao nhạc pop này và hiểu thêm về con người ông qua nhiều lăng kính khác nhau.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.